63 Stravel

Lý do gỗ thông nhập khẩu chiếm ưu thế tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi GOTHONGVIETNAM, 9 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 266 Đọc
  1. Hiện nay sản phẩm gỗ thông nguyên liệu được bày bán tại các đơn vị cung cấp gỗ thông cho công ty, doanh nghiệp hay người dùng nhỏ lẻ đa phần đều là gỗ thông nhập khẩu Newzealand.

    Đây là loại gỗ thông có chất lượng tốt nhất và thường được bán với giá cao nhất thị trường. Lý do gỗ thông từ Newzealand sở hữu rất nhiều những nét đặc trưng riêng nổi bật mà khó có một sản phẩm gỗ thông nào có được.

    Gỗ thông Newzealand có màu rất sáng đẹp, vân thẳng và có độ bám màu sơn rất chắc, giữ màu lâu giúp tăng độ bền cho gỗ sau khi làm thành phẩm.

    [​IMG]

    GOTHONGVIETNAM chuyên cung cấp sản phẩm gỗ thông nhập khẩu từ Newzealand được tuyển chọn hết sức kỹ lưỡng và kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

    GOTHONGVIETNAM với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cùng với nguồn hàng chất lượng, có sẵn đảm bảo bạn sẽ nhận được gỗ thông nguyên liệu một cách nhanh chóng đúng hẹn theo yêu cầu.

    GOTHONGVIETNAM – Chuyên cung cấp gỗ thông Tây Nguyên với nhiều chủng loại khối lượng & kích thước lớn như: gỗ thông tấm, gỗ thông xẻ sấy, gỗ thông mới xẻ,… giá cả phù hợp với mọi nhu cầu mua bán hoặc sử dụng của khách hàng.
    8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
    0908.105.115
     

Chia sẻ trang này

Loading...