63 Stravel

lý do chính khiến trẻ em dễ bị viêm ở phế quản trở lại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trung9121, 23 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 632 Đọc
  1. trung9121

    trung9121 New Member

    trẻ bị viêm phế quản hay trở lại dễ dẫn đến trẻ em chứng lười ăn, gầy còi, chậm dần lớn, còi xương do thiếu đủ dinh dưỡng và sức đề kháng kém làm trẻ rất hay ốm vặt, quấy khóc... vì vậy, phụ huynh cần giải quyết và xử lý dứt điểm tình trạng này để hạn chế tác động đến sự tiến lên của trẻ em. Muốn vậy phải ghi nhận đc các lý do để cho viem phe quan tái lại ở trẻ.

    sai lầm của bố mẹ trong chăm bẵm con

    cha mẹ có nhiệm vụ chú tâm con nhưng đôi lúc chính các sai lầm của bố mẹ lại là nguyên nhân gây hại con.

    Đưa con đến bệnh viện khám, vợ ck chị Minh Trang (Gia Lâm, Hà Nội) không ngừng đổ lỗi cho nhau. Theo lời anh chị thì dù bé nhà anh chị mới được hơn 2 tuổi nhưng mấy tháng trở lại phía trên, gần như tháng nào thì cũng nên vào viện khám, lấy thuốc vì viêm phế quản. Anh đổ lỗi cho chị vì cho con dùng thuốc chất kháng sinh sớm (khi trẻ mới phát bệnh viêm phế quản lần đầu), chị lại trách rằng do anh chỉ cho con uống thuốc vài hôm rồi thôi. "Cứ mỗi đợt như thế, bố cháu chỉ cho sử dụng thuốc đến khi hết ho thì dừng vì anh ấy bảo uống nhiều chỉ hại sức khỏe mà thôi", chị Trang cho thấy thêm.

    [​IMG]

    chắc chắn, ít nhiều phụ huynh biết được điều này cũng thấy giật mình vì bản thân cũng đã từng có vài lần làm vậy với con.

    sử dụng kháng sinh để chữa bệnh viêm ở phế quản là cần thiết nhưng nếu tự ý dừng chữa bệnh trước cả chỉ định của bác sĩ thì lại có thể gây ra nhiều mối đe dọa hơn các gì cha mẹ nghĩ. chất kháng sinh đc dùng làm "trị" những con vi khuẩn. tuy nhiên những con vi sinh vật làm nên bệnh chỉ bị hủy diệt toàn bộ lúc cơ thể khi giao tiếp đủ với chất kháng sinh. Nếu tự ý dừng thuốc lúc chưa hết đơn có nguy cơlượng thuốc chưa đủ, có thể để cho vi sinh vật "hồi sinh" và tiếp tục tấn công, gây ra những lần viêm tiếp sau mà các bạn vẫn rất hay gọi là bệnh tái phát. không dừng lại ở đó, tình trạng này diễn ra thường xuyên sẽ làm tăng trưởng khả năng sử dụng thuốc kháng sinh không thể hiệu suất cao (kháng kháng sinh).

    Xem thêm: http://tribenhphoi.vn/viem-phe-quan.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...