63 Stravel

Lý do cần tính đường kính vòng bi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbidous, 31 Tháng ba 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      232/14 Đường số 9, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2023, 0 Trả lời, 213 Đọc
  1. thietbidous

    thietbidous Member

    Mỗi ký tự được nhà cung ứng in trên vòng bi đều mang ý nghĩa riêng giúp người dùng hiểu hơn về đặc tính và kích cỡ của vòng bi. Vậy bạn đã biết cách tính đường kính bạc đạn vòng bi chưa. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn biện pháp đo đường kính ngoài của vòng bi, mời bạn tham khảo.

    1. Tại sao cần đo đường kính ngoài của vòng bi
    [​IMG]

    Trước khi tìm hiểu biết cách đo đường kính ngoài vòng bi chúng ta sẽ tìm hiểu tại sao phải đo đường kính ngoài của vòng bi.

    khi sở hữu nhu cầu mua vòng bi, bạn sẽ thấy những thông số được ghi trên vòng bi. Bạn sẽ ko hiểu rõ về vật dụng đó nếu không đọc các thông số ghi trên vòng bi. Các thông số sẽ thể hiện kích cỡ, kiểu vòng bi, độ chính xác, độ hở bên trong,…và một số thông số kỹ thuật.

    Trên thị trường hiện tại với mọi các loại vòng bi có kích cỡ, mẫu thiết kế, chủng loại khác nhau. Để biết loại nào thích hợp thì việc tra cứu kích cỡ vòng bi là điều thiết yếu. Việc đo và tìm hiểu rõ kích thước đường kính ngoài của vòng bi giúp khách hàng có thể lựa chọn loại thiết bị thích hợp mang thiết yếu, làm việc.

    2. Biện pháp đo đường kính ngoài vòng bi
    [​IMG]

    tìm hiểu rõ phương pháp đo đường kính ngoài vòng bi mục đích là để biết kích cỡ vòng bi ngoài để từ đấy đưa ra sự lựa chọn chính xác, hạn chế sai lầm.

    khi bạn sở hữu nhu cầu sử dụng đến vòng bi để dùng cho công việc nhưng lại không biết cách tính đường kính ngoài của vòng bi như thế nào, vậy thì dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách đo đường kính ngoài vòng bi.

    Mỗi mẫu vòng bi sẽ với độ lớn chuẩn công nghiệp, nhà cung ứng sẽ căn cứ vào độ lớn chuẩn đó để làm. Trên vòng bi mang hai con số sau cùng, hai số này thể hiện đường kính trong của vòng bi, từ 00-99 (20mm< D <5000mm).

    Đo đường kính ngoài vòng bi mục đích là để biết kích thước vòng bi ngoài

    Ví dụ cụ thể cho bạn:

    1 vòng bi được kí hiệu là 2315.

    Thì ta sẽ lấy hai số cuối cùng nhân với 5 là : 15 x 5 = 75 mm. Kết quả này có nghĩa là đường kính trong của vòng bi đấy là 75 mm.

    >>> tìm hiểu thêm giá bạc bạn vòng bi

    một ví dụ khác với vòng bi mang kí hiệu vòng bi 6304.

    Ta sẽ lấy hai số cuối cùng của vòng bi ấy là 04 nhân với 5 là : 4 x 5 = 20 mm.

    Tuy nhiên bạn cũng yêu cầu để ý đó là hai số cuối ký hiệu trên vòng bi từ 04 trở lên sẽ nhân với 5. Trường hợp hai con cuối mà nhỏ hơn 4 sẽ mang ký hiệu đặc thù được quy đổi như sau:
    • 00 tương ứng 10 mm
    • 01 tương ứng 12 mm
    • 02 tương ứng 15 mm
    • 03 tương ứng 17 mm
    Đây là cách tính cơ bản giúp bạn biết được đường kính trong, ngoài của vòng bi mà bạn yêu cầu nắm được.
     

Chia sẻ trang này

Loading...