63 Stravel

Lý do các bạn nên tham dự đẩy số với tiếp thị liên kết Sendo

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt' bắt đầu bởi ngocha97, 20 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 410 Đọc
  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    Lý do các bạn nên tham dự đẩy số với tiếp thị liên kết Sendo
    Đến với tiếp thị liên kết Sendo, bạn sẽ không cần lo về làm thế nào để truyền bá sản phẩm, mà Sendo sản xuất cho đối tác rất nhiều phương tiện và chương trình để PR.

    [​IMG]

    1. Tiếp thị kết liên với Sendo
    Sendo ra mắt vào năm 2012 là một nền móng trực tuyến cho các cá nhân và đơn vị nhỏ mua, bán hàng hóa. Đây là một trong những tổ chức thương nghiệp điện tử lớn nhất Việt Nam với hơn 10 triệu sản phẩm trong khoảng khoảng 300.000 người bán.

    1. Lí do bạn cố định phải thử tiếp thị liên kết Sendo
    Đầu tiên: tham gia Sendo Affiliate sản phẩm của cửa hàng các bạn sẽ được phủ sóng trên gần như hệ thống đối tác của Siêu Chợ Sen Đỏ: các trang website review, xem phim, blog, website nghe nhạc... Màng lưới rộng lớn giúp shop có thêm nhiều thời cơ tiếp cận các quý khách tiềm năng.

    + Thứ 2: Sendo Affiliate mang lại cho cửa hàng bạn nguồn quý khách bên ngoài website Sen Đỏ, khác với nguồn traffic trong trang Sendo.vn. Điều này giúp cải thiện thêm cơ hội bán hàng cho cửa hàng

    + Thứ 3: Sendo Afffiliate giúp sản phẩm của cửa hàng được remarketing (tiếp thị lại) trên facebook và Google bao gồm trang tin tức, giải trí.. Siêu "ăn khách" lôi kéo hàng triệu lượt tróc nã cập mỗi ngày như youtube, mp3, nhaccuatui, docbao, eva.vn, tintuc, 24h, tuoitre, yan.vn, dân trí...

    Thứ 4: Đăng ký hoàn toàn miễn phí. Chỉ chịu phí lúc đơn hàng hoàn tất. Đơn hàng ko thành công sẽ ko mất phí.

    + Thứ 5: Quá tiện lợi lại không mất thời kì. Nếu như những nhà cung cấp khác cửa hàng phải bỏ phổ quát thời gian và công sức hơn.

    Ví dụ: canh thời gian Up sản phẩm như thế nào là tuyệt vời...

    tới với Sendo Affiliate shop ko cần làm việc ấy, chỉ cần các bạn đầu tư kỹ lưỡng sản phẩm: hình ảnh đẹp, khuyến mãi hấp dẫn, biểu hiện rõ ràng... Còn Sendo Affiliate sẽ mang đơn hàng về cho các bạn

    + Thứ 6: Một Thống kê sẽ khiến bạn bất ngờ! Theo Thống kê gần nhất tiếp thị liên kết với Sendo đã giúp cải thiện hơn 25% số lượng đơn hàng của các shop tham dự chương trình.

    1. Lời kết:
    Làm tiếp thị liên kết uy tín cũng giống như việc bạn làm buôn bán thực sự vậy. Để đạt được thành công đòi hỏi bạn phải phấn đấu không ngừng. Và thất bại một số lần là điều không thể tránh được khỏi.

    Với tiềm năng của mình, Affiliate marketing hay tiếp thị kết liên chắc chắn sẽ là một giải pháp kiếm tiền online vững bền và lớn mạnh mạnh lâu dài.
     

Chia sẻ trang này

Loading...