63 Stravel

Lý do bạn nên mua Máy lạnh công nghiệp ở Hải Long Vân

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan, 21 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 190 Đọc
  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    LÝ DO NÊN CHỌN MUA MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP CHO KHÔNG GIAN LỚN
    Ngoài các mẫu máy lạnh giá rẻ của Daikin, thì model Máy lạnh công nghiệp Inverter cũng là một trong những model nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Dưới đây sẽ là một số lí do mà bạn nên tham khảo chọn mua Máy lạnh công nghiệp cho gia đình, mà bạn nên quan tâm.
    [​IMG]
    1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn

    Tìm hiểu xuất xứ Máy lạnh công nghiệp
    Thương hiệu Daikin đến từ Thái Lan và hiện tại cũng đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm Máy lạnh công nghiệp nổi tiếng ở Thái Lan, nhưng chủ yếu được sản xuất tại Thái Lan, và nhập khâu về Việt Nam, trong đó model Máy lạnh công nghiệp 1 Chiều Inverter Gas R32, cũng là một sản phẩm có xuất xứ Thái Lan. Không chỉ đánh giá là có chất lượng tốt, khả năng hoạt động vô cùng êm ái và có khả năng làm lạnh nhanh chỉ trong ít phút.

    Máy lạnh công nghiệp Nổi trội với khả năng tiết kiệm điện
    Sử dụng Máy lạnh công nghiệp cũng là nỗi lo về khả năng tiêu tốn điện, bởi ai cũng biết sự dụng máy lạnh cũng giống như nuôi một đứa trẻ vậy. Phải chăm sóc bảo dưỡng và đặc biệt là đóng thêm 1 khoản tiền điện. Nếu sử dụng những mẫu máy lạnh giá rẻ với thời gian sử dụng từ 6 – 15 tiếng mỗi ngày. Thì hàng tháng bạn phải chi trả ít nhất là từ 200.000 – 400.000 nghìn tiền điện mỗi tháng và có thể hơn nếu sử dụng liên tục trong mùa hè nắng nóng.

    Nhưng nếu bạn sử dụng Máy lạnh công nghiệp để làm lạnh thì lại hoàn toàn khác? Bởi máy được tích hợp công nghệ Dual Inverter độc quyền của thương hiệu Daikin, đồng nghĩa với việc giúp bạn tiết kiệm tới 70% chi phí khi sử dụng máy lạnh, mỗi tháng bạn chỉ phải chi trả từ 80.000 – 200.000 nghìn tiền điện nếu sử dụng từ 8 – 12 tiếng mỗi ngày.


    Máy lạnh công nghiệp Khả năng làm lạnh nhanh chóng
    Ngoài khả năng tiết kiệm điện cực kì tối ưu thì công nghệ Dual Inverter của máy lạnh lg giá rẻ còn có khả năng, đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy, Máy lạnh công nghiệp công nghệ Dual Inverter sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với các dòng máy máy lạnh thông thường khác, tạo cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì.

    [​IMG]

    Kết hợp với công nghệ Jet Cool không chỉ đơn thuần là một dạng công nghệ làm lạnh, nói chính xác hơn, nó chính là công nghệ làm lạnh cực nhanh. Cho phép máy Máy lạnh công nghiệp giảm ngay lập tức 5 độ C chỉ trong vòng vỏn vẹn 3 phút. Với thời tiết nóng bức thường trực vào những ngày mùa hè, bạn chỉ cần trở về nhà, dùng remote điều chỉnh nhiệt độ là đã có ngay một bầu không khí mát mẻ, thoải mái.


    Máy lạnh công nghiệp Bảo vệ sức khỏe của gia đình với công nghệ Plasmaster
    Máy lạnh công nghiệp Công nghệ Plasmaster cũng rất quan trọng bởi nó có thể bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn khi sử dụng máy lạnh, đây chính là một bộ lọc ion hiện đại. Công nghệ này hoạt động dựa trên cơ chế giải phóng ion, các ion khi được giải phóng ra sẽ đóng vai trò là những chiến binh, có nhiệm vụ “đuổi bắt” các loại vi khuẩn gây hại trong không khí, sau đó sẽ tiêu diệt, phân hủy và “cảm hóa” chúng thành một làn hơi vô hại, lành tính.

    Trong một môi trường đang ngày càng ô nhiễm nặng nề, đây thực sự là một giải pháp công nghệ rất hữu ích và có tính ứng dụng cao, bảo vệ không gian sống xanh, sạch và đẹp cho cả gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt với công nghệ UVnano là tia có năng lượng cao, ánh sáng UV dễ dàng loại bỏ các vi khuẩn với hiệu suất 99.99% sau khi tiếp xúc với tia UV trong 4 giờ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...