63 Stravel

Lý di nên hiệu chuẩn nhiệt độ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbidous, 12 Tháng mười hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      232/14 Đường số 9, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2022, 0 Trả lời, 214 Đọc
  1. thietbidous

    thietbidous Member

    Hiệu chuẩn nhiệt độ là gì ?
    [​IMG]
    Hiệu chuẩn nhiệt độ là giai đoạn hiệu chuẩn lại những thiết bị máy móc đo nhiệt độ lại như ban đầu nhằm giúp các trang bị có thể đo đạc nhiệt độ 1 phương pháp chính xác. Bởi vì trong quy trình hoạt động trong thời gian lâu của máy móc thì sẽ dẫn đến hao mòn và sai số các chứng năng đo nhiệt, điều này làm cho ảnh hưởng tới các hoạt động đo lường của công ty. Chính Bởi vậy nên sử dụng dịch vụ hiệu chuẩn nhiệt độ 1 năm một lần để chắc chắn đảm bảo được những khía cạnh đo đạc của máy móc, vật dụng.

    Tại sao bắt buộc sử dụng dịch vụ Hiệu chuẩn nhiệt độ?

    hiện tại việc Hiệu chuẩn nhiệt độ cho máy móc thiết bị là 1 vấn đề cần thiết bởi vì hoạt động mang đến mọi tiện lợi cho máy móc cũng như công ty.

    Giúp tối ưu hóa chi phí

    bây giờ đông đảo máy móc, thiết bị buộc phải được Hiệu chuẩn nhiệt độ mỗi năm. Tuy nhiên giá tiền cho hoạt động Hiệu chuẩn nhiệt độ là khá lớn. Bởi vậy khi dùng dịch vụ hiệu chuẩn nhiệt độ sẽ giúp giảm một lượng chi phí tương đối to lớn cho doanh nghiệp.

    bên cạnh đó, với 1 năm chỉ dùng hiệu chuẩn 1 lần thì việc đầu tư máy móc cho hoạt động Hiệu chuẩn nhiệt độ là cực kỳ tốn kém và thừa thãi.

    Đo lường chính xác

    Trong công đoạn hoạt động lâu dài của máy móc thì sẽ xảy ra một số lỗi do quy trình hao mòn dẫn đến hiện tượng đo sai, đo không chính xác ảnh hưởng đến vật dụng cũng như hoạt động sản xuất và uy tín của công ty. Chính Bởi vậy, dùng dịch vụ hiệu chuẩn nhiệt độ sẽ cho phép máy móc, máy có thể đo lường nhiệt độ 1 cách cực kỳ chính xác. Điều này giúp cải thiện quy trình đo nhiệt độ của công ty.

    tăng uy tín cho doanh nghiệp

    Việc đo đạc nhiệt độ một cách chính xác sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể đạt được uy tín, tốt hơn trong mắt người tiêu dùng và những đối tác của doanh nghiệp.

    Ngoài ra việc đo đạc chính xác cũng giúp cho doanh nghiệp có thể vượt qua những cuộc điều tra và kiểm tra bất ngờ từ những cơ quan chức năng.

    >> Tìm hiểu rõ thêm về bài viết hiệu chuẩn lực độ cứng

    công đoạn Hiệu chuẩn nhiệt độ bao gồm 4 bước cơ bản
    [​IMG]
    Bước 1: kiểm tra phía bên ngoài máy

    Trước lúc tiến hành quy trình Hiệu chuẩn nhiệt độ thì bắt buộc kiểm tra một số thông tin vật dụng được in trên bao bì của trang bị như: loại chỉ thị, cơ sở cung ứng, phạm vi đo và kiểm tra xem vật dụng có bị méo mó, vỡ hay hỏng bên bgoai2 do quy trình sử dụng hay ko.

    Bước 2: kiểm tra kỹ thuật

    Sau khi tiến hành kiểm tra phía bên ngoài thì doanh nghiệp phải tiến hành bên trong xem máy móc có trục trặc kỹ thuật gì không? 1 Số lỗi buộc phải kiểm tra như: kiểm tra hiển thị xem vật dụng có hiển thị số hay không, kiểm tra vạch, kiểm tra kim chỉ thị…

    Bước 3: kiểm tra đo lường

    Bước tiếp theo chính là kiểm tra xem khả năng đo lường của thiết bị với chính xác hay không, ở bước này sẽ kiểm tra 1 số chi tiết kỹ thuật như: kiểm tra chỉ số của trang bị nên hiệu chỉnh được so với với giá trị nhiệt độ chuẩn được xác định bởi tổ hiệu chuẩn., kiểm tra số điểm N nó được chia đều hay không, kiểm tra khả năng vận hành của vật dụng có đúng theo với hướng dẫn sử dụng của thiết bị hay không…

    Bước 4: Xử lý kết quả và hoàn tất quá trình

    Sau lúc đo đạc được 1 số kết quả thì sẽ lấy kết quả ấy để có thể xử lý và tính toán xem độ Hiệu chuẩn nhiệt độ đã chính xác chưa, sau ấy dán tem và cấp giấy chứng nhận về độ hiệu chuẩn cho máy móc và trang bị.
     

Chia sẻ trang này

Loading...