63 Stravel

Luyện thi IELTS trên app free thế nào cho tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi altgiasuielts, 24 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      11 Phan Chu Trinh, P.2, Q. Bình Thạnh, TP. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. altgiasuielts

    altgiasuielts Member

    Luyện thi IELTS trên app free thế nào cho tốt?[​IMG]

    Luyện thi IELTS trên app free là một trong những cách thức để bạn có thể tối ưu hóa quá trình ôn luyện IELTS của mình. Tuy nhiên, để học tốt các phần mềm này, bạn cũng cần phải biết được phương pháp học cụ thể. Dưới đây sẽ là một số chia sẻ về luyện thi IELTS trên app free, cùng tìm hiểu bạn nhé!

    1. Học IELTS qua app free như thế nào hiệu quả?

    [​IMG]

    Để học IELTS qua app free sao cho hiệu quả, bạn cần ghi nhớ một số điều như sau:

    - Dù là học IELTS qua app có phần tiện lợi hơn nhưng không phải vì thế mà bạn học nó một cách tùy hứng. Bạn vẫn phải có một kế hoạch luyện tập IELTS với app rõ ràng và phải cam kết thực hiện nó.

    - Sử dụng app một cách linh hoạt trong các khoảng thời gian và không gian khác nhau. Ví dụ bạn có thể vừa ăn trưa vừa nghe tiếng Anh chẳng hạn.

    - Bạn nên kết hợp học nhiều ứng dụng luyện thi IELTS miễn phí khác nhau để tận dụng được nhiều ưu điểm của các app đó.

    2. Những hạn chế từ các app luyện thi IELTS free

    [​IMG]

    Nhìn nhận vào thực tế thì các app free vẫn còn nhiều những hạn chế khiến cho việc học IELTS trên các app này chưa thật sự hiệu quả như:

    - Nguồn tư liệu luyện thi IELTS trên các app free không được nhiều, chưa bao quát được hết kiến thức mà một người thi IELTS cần phải có.

    - Giao diện, tính năng của các app free thường không được tối ưu khiến trải nghiệm người dùng đôi không được tốt. Muốn sử dụng ứng dụng ở phiên bản hoàn thiện đòi hỏi bạn phải chi trả một mức phí nhất định.

    3. Gợi ý ứng dụng học IELTS chất lượng, miễn phí bạn nên biết

    [​IMG]

    Có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ bạn luyện thi IELTS nhưng tìm được một ứng dụng có nhiều ưu điểm mà ít khuyết điểm thì thật sự rất khó.

    Xin giới thiệu đến bạn Starkcamp ứng dụng học tập và luyện thi IELTS online hàng đầu hiện nay. Starkcamp khắc phục tốt các nhược điểm phía trên đồng thời tối ưu hóa thêm nhiều ưu điểm, giúp người học có được một quá trình luyện thi IELTS đúng chuẩn.

    Một điểm sáng lớn của Starkcamp đó chính là hệ thống chấm điểm thông minh đạt đến độ chính xác cao (95% so với điểm thi thực tế), giúp bạn nhìn nhận lại level bản thân một cách đúng đắn.

    Đó chính là những lời nhắn nhủ mà ALT IELTS GIA SU muốn gửi đến những ai đang có nhu cầu học tập IELTS thông qua các ứng dụng miễn phí. Hãy cứ cố gắng và nỗ lực hết sức mình, tin chắc thành công sẽ đến với bạn.

    Bài viết liên quan

    Tiết lộ phần mềm luyện thi ielts online hot nhất năm 2020

    Điểm qua những ưu nhược điểm học IELTS trên app
     

Chia sẻ trang này

Loading...