63 Stravel

Lưu ý trước khi chọn xe trolley vệ sinh khách sạn bằng nhựa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 12 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. Xe trolley vệ sinh khách sạn bằng nhựa không còn là một thiết bị xa lạ tại các khách sạn lớn nhỏ. Tuy nhiên trước khi lựa chọn sản phẩm này bạn cần phải lưu ý trước khi lựa chọn sản phẩm này. Cùng tìm hiểu.

    Cấu tạo của xe dọn buồng bằng nhựa

    Các loại xe đẩy dọn buồng nhựa trên thị trường hiện nay chủ yếu được thiết kế với các khay nhựa cao cấp hoặc giá đỡ chắc chắn. Sản phẩm thường có nhiều ngăn chứa rộng rãi, túi vải đựng đồ bẩn, thậm chí còn được trang bị ngăn chứa nước thải ở cả hai bên. Đó là lý do tại sao người bán thường gọi đây là sản phẩm 2 trong 1. Vì nó có thể vận chuyển đồ thay thế, đồ vải sạch và cũng có thể dùng để đựng đồ bẩn và mang đến phòng giặt là.

    Tất cả các sản phẩm xe dọn buồng còn có thêm 4 bánh xe ở phía dưới để có thể di chuyển linh hoạt trong quá trình làm việc. Bánh xe có khả năng xoay 360 độ với lớp cao su chống trượt, nhờ đó khắc phục được tai nạn.

    [​IMG]

    Ưu điểm của xe đẩy bằng nhựa

    Bởi vì nó được làm bằng nhựa chất lượng cao, chính vì thế thời gian sử dụng dài. Xe đẩy nhựa có một ưu điểm vượt trội là trọng lượng tương đối nhẹ, dễ di chuyển và đảm bảo an toàn lao động. Nhờ chất liệu nhựa, những chiếc xe đẩy này cũng có nhiều màu sắc cũng như kiểu dáng đa dạng để khách hàng có thể tự do lựa chọn với giá cả tương đối phải chăng.

    Xem thêm: xe giặt là giá rẻ

    Chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín

    Đây cũng là một trong những điều mà các khách sạn cần lưu ý khi chọn lựa xe dọn buồng phòng bằng nhựa. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp xe dọn phòng bằng nhựa. Tuy nhiên với thị trường đầy hàng giả, hàng kém chất lượng thì việc chọn một địa chỉ cung cấp chất lượng là không hề dễ dàng.

    Tuy nhiên Hành Tinh Xanh vẫn là địa chỉ cung cấp uy tín, là đối tác của nhiều khách sạn lớn nhỏ. Đến với Hành Tinh Xanh chắc chắn các khách sạn sẽ chọn được một sản phẩm chất lượng từ những nhà cung cấp uy tín nhất hiện nay. Ngoài ra khách hàng còn có thể nhận được hàng nhanh chóng, bảo hành lâu dài. Đặc biệt sản phẩm được bán với giá cả phải chăng vừa tiết kiệm chi phí cho đơn vị kinh doanh mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

    [​IMG]

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: giá để báo
     

Chia sẻ trang này

Loading...