63 Stravel

Lưu ý phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi BVNMH, 26 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 187 Đọc
  1. BVNMH

    BVNMH Member

    Câu Hỏi: Giờ ra đường cứ thấy 10 chị là hết 7 8 chị có ngực to đẹp rồi. Nhìn ghen tị hết sức. Đi làm lâu năm cũng tích góp được một chút nên em tính năm nay đi nâng ngực cho bằng chị bằng em luôn. Nhưng mà dạo này mấy vụ biến chứng khi nâng ngực nó cứ ám ảnh em. Bệnh viện, Bệnh viện nói thật cho em biết đi phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không? Có nguy hiểm sức khỏe không? Bệnh viện giải đáp cho em yên tâm làm với. (Phương Hồng - Tân Bình).

    [​IMG]

    Trả Lời: Chào chị!

    Có thể do một số chị em thực hiện nhầm chỗ thẩm mỹ viện không uy tín, Bác sĩ tay nghề không cao nên mới để lại biến chứng. Nếu chị thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé.

    Bởi chị sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thực hiện nâng ngực. Với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của mình. Cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất định chị sẽ có được quá trình nâng ngực an toàn. Nên chị không cần phải lo lắng phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không chị nhé.

    [​IMG]

    Đến đây, với những giải đáp của chúng tôi nếu chị vẫn còn chưa rõ vấn đề gì. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này

Loading...