63 Stravel

Lưu ý khi sử dụng xe để dụng cụ vệ sinh khách sạn tại Lạng Sơn

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi LinhTrang25, 22 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. LinhTrang25

    LinhTrang25 Member

    Xe để dụng cụ vệ sinh là một trong những thiết bị không thể thiếu cho khách sạn, resort cao cấp. Sử dụng loại xe đẩy này cực kỳ đơn giản, thế những cũng cần lưu ý một số điều như sau:

    [​IMG]

    1. Sử dụng xe để dụng cụ vệ sinh với tốc độ vừa phải

    Nếu bạn là nhân viên vệ sinh khách sạn thì khi sử dụng xe đẩy vệ sinh bắt đầu với tốc độ chậm. Sau đó tăng tốc từ từ. Chỉ nên di chuyển xe bằng vận tốc của một người đi bộ bình thường. Bởi trên xe có nhiều dụng cụ, hóa chất vệ sinh... cồng kềnh.

    Hãy bảo quản thật tốt bằng cách sử dụng thông minh. Tránh xe có những tác động ngoại lực, va chạm mạnh. Để xe có tuổi thọ lâu hơn, đặc biệt là đối với các loại xe có bánh cố định không xoay.

    Bên cạnh đó, bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều mà hãy để cho chúng nghỉ ngơi sau mỗi 1-2 h sử dụng. Không nên để xe hoạt động liên tục. Vì nó sẽ là nguyên nhân đẩy nhanh quá trình mài mòn của các chi tiết.

    2. Lưu ý khi xếp các dụng cụ vệ sinh khác lên xe

    Vì mỗi loại xe đẩy có những giới hạn về trọng tải khác nhau. Chính vì vậy, bạn không nên chở quá nhiều thứ lên xe. Vượt quá cân nặng đó sẽ làm cho cấu trúc mặt sàn và bánh xe bị phá. Điều này khiến xe mau chóng bị hư hỏng.
    Khi xếp các dụng cụ khác lên xe cũng cần cẩn thận và chắc chắn. Tránh cho xe bị rung lắc hoặc rơi vỡ hàng hóa khi vận chuyển. Nên xếp hàng nặng trước và hàng nhẹ sau để tránh hàng nghiêng lệch sang một bên. Như thế bạn sẽ khó khăn trong việc di chuyển và có thể gây lật xe.
    3. Sử dụng đi liền với vệ sinh thường xuyên và bảo dưỡng định kỳ
    Hãy vệ sinh xe đẩy thường xuyên để tuổi thọ của xe được cao lên. Giúp xe hoạt động ổn định và bền bỉ. Tránh bị các vật cản, rác bẩn nhỏ bám vào làm bánh xe và các chi tiết bị kẹt trong khi vận chuyển.
    Hãy thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, kiểm tra dầu và bôi trơn cho xe. Nếu có chế độ bảo dưỡng xe từ nhà cung cấp thì bạn cũng nên sử dụng. Đây là cách bạn bảo vệ xe được lâu hơn.

    Một số lưu ý khác khi sử dụng xe để dụng cụ vệ sinh khách sạn

    • Xe đẩy vệ sinh thì chỉ nên sử dụng để các dụng cụ phục vụ công tác vệ sinh khách san. Bởi vậy hãy sử dụng nó đúng mục đích, không leo trèo đùa nghịch trên xe.
    • Không đẩy xe trên cầu thang bởi làm thế bánh xe rất dễ bị hỏng do các lực tác dụng không tự nhiên gây ra.
    • Nên bảo quản xe ở nơi khô ráo, thoáng mát vì điều kiện thời tiết cũng ảnh hưởng tới hoạt động bình thường của bánh xe.
    • Sử dụng đúng cách giúp xe đẩy kéo dài tuổi thọ

    Với những kinh nghiệm chia sẻ trên bạn hãy tuân theo những lưu ý trên về cách sử dụng xe để dụng cụ vệ sinh sao cho an toàn và hiệu quả nhất trong quá trình sử dụng. Sử dụng đúng cách không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ của xe mà còn giúp tiết kiệm chi phí. Giúp chủ đầu tư tránh được những thiệt hại đáng tiếc. Bảo vệ sự an toàn, thuận tiện cho người sử dụng.

    Xem thêm: Xe vắt móp đơn, xe lau sàn 34 lít, ...

    Nơi cung cấp các thiết bị làm vệ sinh uy tín giá rẻ?

    Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thiết bị vệ sinh, xe làm vệ sinh với đa dạng màu sắc, chủng loại. Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829

    Nguồn tham khảo: Internet
     

Chia sẻ trang này

Loading...