63 Stravel

Lưu ý khi mua sắm tại Hong Kong

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 18 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 568 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Hong Kong là khu đô thị sầm uất bậc nhất thế giới, mức sống cao và chi tiêu tốn kém khi đi du lịch ở đây bạn nhất định phải có kinh nghiệm shopping tại Hong Kong để có thể tận hưởng kỳ du lịch thoải mái và mua sắm với giá rẻ. Hãy tham khảo bài viết sau để có kinh nghiệm shopping tại Hong Kong tiết kiệm.
    Shopping tại Hong Kong tiết kiệm

    1. Những điều cần lưu ý khi shopping Hong Kong tiết kiệm

    Đến với “thiên đường mua sắm” du khách khó có thể kiềm chế nhu cầu mua hàng của mình nhưng vẫn có nhiều cách để bạn có thể lựa chọn được những món đồ ưa thích mà tiết kiệm.

    Thời gian nên ghé Hong Kong mua sắm tại các trung tâm mua sắm tại Hong Kong: Kinh nghiệm shopping tại Hong Kong tiết kiệm mà khách du lịch nên lưu ý là thời điểm giảm giá. Có 3 mùa sale khủng là tháng 5, cuối tháng 7 đến đầu tháng 8 và sau Tết âm lịch.

    Thời điểm giảm giá mạnh nhất khi mua sắm tại Hong Kong là vào cuối mùa sale. Lúc này, các mặt hàng có thể giảm đến 85 %– 90 %. Đây là cơ hội để du khách shopping tại Hong Kong tiết kiệm với những món hàng ưng ý và giá cả phải chăng.

    Chọn đúng địa điểm shopping tại Hong Kong: Trước khi mua sắm, bạn nên xem chi phí của mình để cân đối việc mua hàng. Ở các khu trung tâm thương mại sẽ có giá đắt hơn với thương hiệu lớn, còn muốn tiết kiệm thì ghé mua trong các khu chợ địa phương.
    [​IMG]

    Trả giá trước khi mua hàng: Đây cũng là kinh nghiệm shopping tại Hong Kong tiết kiệm cho bạn bởi tại các khu chợ hay cửa hàng, người chủ thường sẽ “hét giá” cao gấp nhiều lần so với giá gốc. Vì vậy, bạn nên trả giá thấp xuống ít nhất 30% so với mức giá mà họ đưa ra.

    Shopping tại Hong Kong tiết kiệm tại các khu chợ trời.

    So sánh giá chệnh lệch từ các cửa hàng khác nhau cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí khi shopping tại Hong Kong. Ngoài ra, du khách cũng có thể học một số từ Quảng Châu để không bị coi là dễ bắt nạt và “chèn ép giá” khi mua hàng.

    2. Những địa chỉ mua sắm giá rẻ tại Hong Kong

    Đối với những khách du lịch có hầu bao khá eo hẹp thì các khu mua sắm giảm giá hay chợ trời là một trong những địa điểm hấp dẫn:

    Mua sắm Hong Kong tiết kiệm ở Causeway Bay

    Xem thêm: Du lịch Hong Kong 2017

    Shopping tại Hong Kong tiết kiệm ở Causeway Bay. Nơi đây được nhiều du khách nước ngoài ghé thăm bởi hàng hóa đa dạng, từ các sản phẩm bình dân đến cao cấp, chất lượng khá tốt và phục vụ cho mọi đối tượng.

    Phố Lee Garden: Mua sắm tại Hong Kong tiết kiệm, bạn có thể đến phố Lee Garden. Lee Garden có hàng loạt cửa hàng Factory Outlet chuyên bán hàng chính hãng với giá giảm từ 30% – 70%.

    Khu Mongkok trở nên nhộn nhịp, sôi động vào khoảng 6 giờ tối. Rất nhiều du khách khi đi du lịch Hong Kong đều đến đây bởi các cửa hàng có giá bình dân. Đặc biệt, chợ Qúy bà được du khách Việt đến mua nhiều vì hàng hóa phong phú và giá rẻ.

    Shopping tại Hong Kong tiết kiệm bạn nên đến phố Nathan. Nathan bán nhiều sản phẩm nhưng chủ yếu là những mặt hàng truyền thống của dân tộc Trung Hoa như tượng Phật Di Lặc, hàng thủ công mỹ nghệ. Đây cũng là nơi tốt nhất để mua quà lưu niệm như hàng gốm sứ, các loại thuốc bổ dân tộc,….

    Nếu bạn thích shopping tại Hong Kong tiết kiệm vào buổi tối thì Temple Market sẽ chào đón bạn với hàng trăm sạp thời trang lớn nhỏ, đầy đủ chủng loại, nhãn hiệu từ thời trang may mặc cho đến các sản phẩm điện tử tha hồ lựa chọn. Mức giá ở đây nói chung là rất rẻ và rẻ hơn nhiều so với sản phẩm cùng loại mà mua ở trong các cửa hàng ngoài phố hay ở trung tâm thương mại. Vì vậy nếu không quá kén đồ thì mua ở đây bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền đấy.

    Đến shopping tại Hong Kong tiết kiệm, du khách sẽ ngỡ ngàng bởi mức độ giảm giá của các mặt hàng nổi tiếng trên thế giới. Bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập với các tín đồ shopping từ nhiều nơi đến với Hong Kong và mang về cho bản thân, gia đình hay bạn bè những món quà ý nghĩa.

    Nguồn: https://anhduongtours.vn/kinh-nghiem-shopping-tai-hong-kong-tiet-kiem/
     

Chia sẻ trang này

Loading...