63 Stravel

Lưu ý khi mua máy hút mùi dịp cuối năm.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bepcuongthinh, 16 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      15,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 259 Đọc
  1. bepcuongthinh

    bepcuongthinh Member

    Vào dịp cuối năm, dịp cận kề tết, rất nhiều khách hàng có nhu cầu muốn mua máy hút mùi.Tuy nhiên trong số đó vẫn có 1 số người chưa hiểu rõ về những chiếc máy hút mùi .Chính vì vậy Bếp Cường Thịnh xin đưa ra 1 số “Lưu ý khi mua máy hút mùi dịp cuối năm” . Mời bạn tham khảo thêm trước khi quyết định mua nhé.

    [​IMG]

    Công dụng máy hút mùi

    Như chúng ta thấy, khi nấu ăn thông thường sẽ có những mùi thức ăn, mùi dầu mỡ, lan ra phòng bếp. Vì vậy việc sử dụng máy hút mùi là rát cần thiết nó sẽ giúp chúng ta đẩy toàn bộ mùi khói, mùi dầu mỡ ra khỏi phòng bếp, không gian bếp sạch sẽ,thoáng mát, giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe cho người thân trong gia đình. Đây chính là ưu điểm tuyệt vời nhất khi sử dụng máy hút mùi.

    [​IMG]

    Nên chọn thương hiệu uy tín lâu năm

    Để đảm bảo bạn chọn mua được chiếc máy hút mùi chất lượng bạn lên tham khảo và tìm mua ở những đại lý showroom lớn, ở đó tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng và có chất lượng ổn định,Đặc biệt, ở đó bạn có thể nêu ra nhu cầu mình muốn và sau đó sẽ được giới thiệu tư vấn về sản phẩm.Bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm mình đang muốn mua và sẽ có cái nhìn tinh tế hơn.

    Bạn có thể tham khảo các thương hiệu uy tín lâu năm như: máy hút mùi Munchen, máy hút mùi Kocher, Faster, Canzy, Topy……

    Khi bạn mua được một chiếc máy hút mùi tốt thì quá trình sử dụng của bạn vừa tiết kiệm vừa hiệu quả .Đây chính là 1 phần kinh nghiệm nhỏ mà bạn cần lưu ý khi chọn mua máy hút mùi .

    Chọn kiểu máy phù hợp với không gian bếp

    [​IMG]

    Kiểu dáng máy hút mùi hiện nay rất đa dạng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến vượt bậc nhất đem lại sự hài lòng, tiện dụng cho khách hàng. Hiện nay máy hút mùi được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau với công suất hút lớn nhưng máy chạy êm không gây ồn ào khó chịu. Có rất nhiều kiểu máy hút mùi với những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt phù hợp mọi không gian bếp đáp ứng nhu cầu từng gia đình.

    • Máy hút mùi âm tủ: Có thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian bếp được rất nhiều gia đình sử dụng phù hợp cả với những không gian bếp nhỏ hẹp.Với công suất hút vừa phải, không gây ồn ào khó chịu. Giá thành hợp lý kinh tế mọi gia đình.
    • Máy hút mùi kính cong: đẹp sang trọng, công suất hút lớn, phòng bếp luôn sạch sẽ không bị ám mùi thức ăn,đây là mẫu máy hút mùi được bán chạy nhất hiện nay.
    • Máy hút mùi chữ T: với thiết kế đẹp,sang trọng ,quá trình sử dụng tiện lợi, công suất hút cực khỏe thuận lợi cho quá trình nấu nướng của khách hàng, máy có kích thước đa dạng 60cm,70cm hoặc 90cm, phù hợp mọi không gian bếp.
    Chọn sản phẩm với ngân sách hợp lý

    Trước khi quyết định mua máy hút mùi bạn lên cân nhắc lại ngân sách, xem mua với tầm phân khúc bao tiền cho hợp lý, vừa hợp lý với kinh tế gia đình vừa thích hợp phòng bếp của bạn. Giá hút mùi giao động thấp nhất 1.500.000Đ tùy thuộc vào từng hãng từng model của máy.

    Mua hàng tại địa chỉ đại lý uy tín

    [​IMG]

    Hiện nay trên thị trường có quá nhiều đại lý bán máy hút mùi vậy quý khách hàng rất khó lựa chọn,bởi không biết đâu là hàng chính hãng hãy đến với Bếp Cường Thịnh địa chỉ 801 -Quang Trung -Hà Đông -Hà Nội để mua được hàng chính hãng với giá thành hợp lý nhất nhé.Tại đây chúng tôi là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp như bếp từ nhập khẩu Đức, chậu ,vòi rửa bát, máy rửa bát….. và đặc biệt máy hút mùi tất cả hàng của chúng tôi đều là sản phẩm chính hãng khi xuất ra thị trường đều có xuất xứ, giấy tờ và tem bảo hành đi cùng, quý khách có thể kiểm tra, check hàng hoặc thử sản phẩm trước khi lắp đặt.

    Kết luận: Hy vọng với những chia sẻ trên của Bếp Cường Thịnh sẽ giúp cho quý khách có thể chọn máy hút mùi phù hợp với không gian bếp nhà mình. Quý khách có thể qua trực tiếp showroom để trải nghiệm sản phẩm hoặc liên hệ ngay 0987838979 để tư vấn cụ thể về thiết kế, kiểu dáng, kích thước và cách lắp đặt máy hút mùi sao cho phù hợp với gia đình mình nhé.

    Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng

    Số 801 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

    ĐT: 0987 838 979

    Email: cskh.bepcuongthinh@gmail.com

    Website:bepcuongthinh.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...