63 Stravel

Lưu ý khi lắp đặt hệ thống quạt hút gió chuồng trại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbichannuoi, 23 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      can lộc hà tĩnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. Lắp đặt hệ thống quạt hút gió chuồng trại rất quan trọng. Ngoài việc hút mùi, các chất độc hại, cung cấp không khí tự nhiên,… còn có tác dụng điều hòa nhiệt độ. Đặc biệt là bảo vệ sức khỏe cho con người và vật nuôi. Trước khi lắp đặt quạt hút gió chuồng trại cần lưu ý điều gì để đảm bảo chất lượng và tính năng của sản phẩm.

    Tìm hiểu và phân loại quạt hút gió chuồng trại
    Quạt hút gió chuồng trại hay còn gọi là quạt thông gió chuồng trại . Đây là loại quạt gắn trên tường trong các trang trại chăn nuôi. Chuyên dùng để hút gió, hút mùi, hút bụi, làm mát không khí. Quạt thông gió trang trại chăn nuôi là loại quạt thường . Có đặc điểm là lưu lượng hút gió lớn, có giá thành hợp lý. Tiết kiệm cho các trang trại chăn nuôi có quy mô.

    Hiện nay, quy mô chăn nuôi kiểu trang trại càng trở nên phổ biến.Số lượng vật nuôi lớn gây ra các hiện tượng bốc mùi hôi do chất thải động vật gây ra. Do đó, nhu cầu lắp đặt quạt giúp thông thoáng trang trại ngày càng trở nên cấp bách.

    Một số loại quạt thông gió chuồng trại đang được ưa dùng hiện nay. Như quạt thông gió tròn, quạt thông gió vuông. Đặc điểm chính của các loại quạt trong trang trại là có lưu lượng gió lớn, áp suất nhỏ, độ ồn cực thấp. Có tác dụng hút khí nóng và cấp khí tươi trong các chuồng trại chăn nuôi.

    [​IMG]
    quạt hút gió chuồng trại


    Lựa chọn quạt hút gió chuồng trại phù hợp
    Vật nuôi phát triển là nhờ vào rất nhiều yếu tố, ngoài thức ăn và nước uống . Thì yếu tố quan trọng nhất đó chính là môi trường chúng sinh tồn. Đây là yếu tố quyết định sự sinh trưởng của vật nuôi. Do đó chúng ta cần làm cho môi trường không khí trong các khu vực chăn nuôi phải luôn thông thoáng và sạch sẽ.

    Để giải quyết những vấn đề trên, cùng với việc xây dựng chuồng trại đảm bảo tiêu chuẩn . Thì việc lắp đặt và sử dụng quạt hút gió chuồng trại là một yếu tố vô cùng quan trọng . Trong việc xây dựng một mô hình trang trại chăn nuôi theo hướng công nghệ cao.

    Quạt hút gió trang trại đảm bảo nguồn khí sạch, lưu thông không khí. Thải các mùi hôi thối ra bên ngoài. Đảm bảo sức khỏe vật nuôi.

    Thị trường quạt thông gió, quạt hút ngày càng phong phú và đa dạng . Do đó khi xác định lắp đặt quạt khách hàng cần xác định rõ tổng diện tích trang trại . Để tính toán lưu lượng gió cần thiết,. Từ đó tối ưu việc chọn quạt phù hợp và số lượng cần lắp đặt .

    [​IMG]
    quạt hút gió chuồng trại


    Lưu ý khi lắp đặt hệ thống quạt hút gió chuồng trại
    Đối với chuồng kín khi lắp đặt cần phải nghiên cứu, khảo sát nhiệt độ khí hậu nơi đặt chuồng nuôi. Khí hậu gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, khả năng tăng trưởng của vật nuôi. Đối với những vùng miền có nhiệt độ cao thì việc lắp đặt hệ thống thông gió, làm mát phải đảm bảo điều hòa được không khí , nhiệt độ trong chuồng nuôi . Giúp vật nuôi có đề kháng cao, tăng trưởng nhanh.

    Hệ thống vách ngăn giữa các ô chuồng nuôi quyết định đến vị trí lắp đặt hệ thống máy. Đối với chuồng nuôi có tường ngăn xây bằng gạch kín . Thì vị trí lắp máy yêu cầu phải cao hơn tường ngăn. Trường hợp tường ngăn được thiết kế bằng hệ thống lưới, khung thép thông thoáng . Ta có thể lắp đặt máy ở vị trí chân tường.

    Chủng loại vật nuôi cũng là một yếu tố cần phải xét đến khi lắp đặt hệ thống thông hút gió, làm mát. Đối với những vật nuôi nhỏ, có sức đề kháng thấp . Thì không nên lắp hệ thống quạt có công suất lớn.

    Đối với chuồng hở hệ thống thông gió cho chuồng hở cũng được thiết kế, lắp đặt dựa trên các nguyên tắc như chuồng kín. Tuy nhiên đối với mô hình chuồng nuôi hở, thiết kế bán tự nhiên có nhiều ô thoáng . Thì ngoài việc làm giảm nhiệt độ còn phải đảm bảo hút hết được lượng mùi bên trong chuồng nuôi. Đặc biệt là vào mùa đông, các ngày mưa khi chuồng được che kín bởi hệ thống bạt phủ.

    [​IMG]
    quạt hút gió chuồng trại


    Việc lắp đặt hệ thống quạt hút gió chuồng trại rất quan trọng . Chính vì vậy cần chọn đơn vị uy tín để có một hệ thống chuồng trại thông thoáng và sạch sẽ.

    Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ để mua thiết bị chăn nuôi, thiết bị chăn nuôi cp, chuồng heo nái đẻ. Hãy đến với Công ty TNHH Hùng Đồng để chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất nhé.

    Công ty TNHH Hùng Đồng

    CS1: QL.1A HẠ VÀNG – THIÊN LỘC – CAN LỘC – HÀ TĨNH

    CS2: QL.1A – ĐẠI CẦU – TIÊN TÂN – PHỦ LÝ – HÀ NAM

    ĐT: 0984 384 939

    ĐT: 0913 086 777
     

Chia sẻ trang này

Loading...