63 Stravel

Lưu ý khi chọn váy cưới đi bàn đơn giản cho cô dâu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi duyhung112345, 18 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      05 - Bùi đình túy ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 187 Đọc
  1. duyhung112345

    duyhung112345 New Member

    Công việc của cô dâu không kết thúc khi lễ cưới hoàn thành mà chỉ kết thúc khi cô dâu hoàn thành tiếp đón quan khách. Vì vậy, việc chọn một chiếc váy cưới đi bàn phù hợp và thoải mái là cực kỳ quan trọng. Khác với chiếc váy cưới lộng lẫy khi làm lễ, một chiếc váy cưới thoải mái mà vẫn đẹp để cô dâu có thể dễ dàng di chuyển xung quanh nhận lời chúc phúc phúc của quan khách.

    Những lưu ý cần nhớ khi chọn váy cưới đi bàn
    Kích thước của váy cưới đi bàn
    Kích thước váy cưới đi bàn rất quan trọng mỗi khi cô dâu tiếp đón khách mời. Như đã được đề cập phía trên, chiếc váy cưới được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận chỉ nên được mặc khi cô dâu sải bước trên lễ đường. Ngược lại, một chiếc váy cưới đi bàn có độ dài và phồng vừa phải là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các cô dâu sau lễ cưới.

    [​IMG]

    Váy cưới đi bàn Full ren cổ điển trắng DC778

    Các cô dâu có thể chọn một chiếc váy đi bàn có độ dài ngang mắt cá chân hoặc ngắn dưới đầu gối để không bị vướng víu khi di chuyển. Hơn nữa, trong khi tiếp khách, khoảng cách giữa các bàn tiệc cũng khá hẹp nên một chiếc váy cưới đi bàn nhiều lớp, bồng bềnh không phải là một lựa chọn hợp lý.

    Dự trù kinh phí hợp lý trước khi chọn váy cưới đi bàn
    Chi phí bỏ ra cho một chiếc váy cưới đi bàn phụ thuộc phần lớn vào chi phí mà các cặp đôi dự định chi trả cho đám cưới. Thường các chi phí như tiền đặt bàn tiệc, đặt cọc nơi tổ chức tiệc cưới, tổ chức đám hỏi,.. sẽ được ưu tiên trước khi đưa ra chi phí cho một chiếc váy cưới đi bàn. Các cô dâu nên chọn một chiếc váy cưới đơn giản để đi bàn với mức giá vừa phải vì váy cưới đi bàn không quan trọng bằng váy cưới làm lễ chính thức. Chọn một chiếc váy cưới thoải mái, thanh lịch với giá trung bình sẽ tiết kiệm kinh phí cho các cặp đôi để chi trả cho các khoản tiền khác trong đám cưới.

    [​IMG]

    Váy cưới đi bàn đơn giản của vợ Công Phượng

    Dành thời gian chọn váy cưới đi bàn
    Mặc dù việc chọn váy cưới đi bàn không quan trọng bằng việc chọn váy cưới chính nhưng cô dâu vẫn nên dành chút thời gian để chọn và thử váy cưới đi bàn trước khi mặc chúng vào ngày cưới. Chiếc váy cưới đi bàn sẽ là chiếc váy cưới được mặc nhiều hơn cả váy cưới chính nên các cô dâu không nên lơ là trong việc lựa chọn chúng.

    [​IMG]

    Váy cưới đi bàn phi nhật trắng 6 mảnh xẻ tà VC822

    Thời điểm tốt nhất để thử váy cưới đi bàn là trước khi đám cưới 2 tháng. Trong khoảng thời gian này nếu cô dâu muốn đổi ý hay có vấn đề xảy ra thì vẫn sẽ đủ thời gian để đổi, sửa chiếc váy cưới đơn giản hoặc phức tạp hơn tùy theo mong muốn của nàng. Một phần cũng không để xảy ra tai nạn không đáng có trong ngày cưới nếu chiếc váy quá rộng hay chật.

    Mua ngay: Váy cưới phi nhật trắng 6 mảnh xẻ tà VC822

    Chọn giày cao gót phù hợp với váy cưới đi bàn
    Giày cao gót đi chung với váy cưới làm lễ thường sẽ cao để các cô dâu nhỏ nhắn, có chiều khiêm tốn ăn gian chiều cao và không bị chìm trong chiếc váy. Bên cạnh đó lễ cưới chỉ mất khoảng 15 phút để hoàn thành nhưng việc đi bàn để mời rượu khách mời thì khác. Cô dâu cần đi đến từng bàn và dừng lại khoảng 6-7 phút tại từng bàn nên sẽ rất tốn thời gian. Vì vậy, các cô dâu tương lai nên chọn cho mình một chiếc giày cao gót có độ cao vừa phải và vừa vặn với đôi chân để có thể mặc váy cưới thoải mái mà không lo bị tuột hay đau chân.

    [​IMG]

    Váy cưới đi bàn phi nhật trắng đai nhọn hàng nút DC477

    Mua ngay: Váy cưới phi nhật trắng đai nhọn hàng nút DC477

    Trên đây là những lưu ý mà cô dâu nên nhớ để chọn được chiếc váy cưới đi bàn phù hợp nhất. Để xem thêm nhiều mẫu váy cưới xinh đẹp hơn nữa, hãy ghé ngay Bống Maxishop. Ngoài áo dài cô dâu và váy cưới, Bống còn có đa dạng mẫu maxi đi biển, maxi trắng và maxi màu.

    Xem thêm:

    Đâu là những chất liệu vải tuyệt nhất cho chiếc maxi đi biển 2022?

    5 lời khuyên cho chiếc váy mặc đám cưới ngoài trời

    Tổng hợp những chi phí đám cưới nhà trai 2022

    Xem chi tiết: Lưu ý khi chọn váy cưới đi bàn đơn giản cho cô dâu Bống Maxishop (dammaxibong.com)
     

Chia sẻ trang này

Loading...