63 Stravel

[LƯU Ý] Giá Cửa Cuốn Song Ngang 2019

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi achaudoorvn, 15 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      700,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 452 Đọc
  1. achaudoorvn

    achaudoorvn New Member

    A Chau Door - Bảng báo giá cửa cuốn song ngang cao cấp mang nhiều ưu điểm như ✅ Chặn phá ✅ Không gỉ ✅ Chống mất màu ⚡ Free ship TpHCM.

    [LƯU Ý] Giá Cửa Cuốn Song Ngang 2019
    Thường thì chi phí ráp cửa cuốn song ngang phụ thuộc vào dòng cửa mà người dùng chọn, loại motor liên doanh hay du nhập. Hoặc mẫu bộ tích điện thời gian lâu ngày hay ít ngày mà sẽ sở hữu mức giá khác nhau.

    [​IMG]

    Vì dụ người mua mang số tiền hạn hẹp nhưng muốn làm cho mình 1 bộ cửa cuốn song ngang cho thoáng căn nhà của người dùng thì mình hãy lựa chọn dòng cửa sơn tĩnh điện chi phí từ 750 ngìn đồng/1m2 - 800.000 vnd/1m2 tùy mẫu song ngang tròn hoặc song ngang vuông.

    Với các người dùng mức giá thỏa mái hơn mình hãy chọn lọc loại song ngang inox tròn hoặc vuông. Tất nhiên cửa inox chi phí cao hơn nhưng chất lượng thì rẻ, sử dụng được lâu dài. Tầm giá cửa từ 1.500000 vnđ - 1.6 triệu vnd /1m2.

    [​IMG]

    Để sở hữu 1 bộ cửa cuốn inox song ngang hoàn chỉnh người mua phải sử dụng thêm motor điện, bộ tích điện để vận hành dễ dàng hơn. Motor cửa cuốn song ngang cũng có nhiều mẫu tùy theo các bạn chọn lọc hàng nhập cảng hay hàng liên doanh. Giá bán sẽ giao động từ 2.5.00.000 đồng đến 8 triệu đồng

    Ngoài giá thành của cửa song ngang + motor + bộ tích điện thì lúc dùng đặt bộ cửa cuốn song ngang còn hãy thêm chi phí ráp đặt cửa với giá tầm 600k vnd - 1.000.000 vnd.

    Sau khi từng chi tiết về bộ cửa cuốn song ngang inox hoặc cửa cuốn song ngang sơn tĩnh điện quý khách có thể dễ dàng tình được giá bán lắp đặt cửa cuốn song ngang cho mình.

    Tham khảo thông tin tại https://www.facebook.com/AChauDoor.VN/

    Một vài lưu ý lúc lắp cửa cuốn song ngang
    1. Gắn cửa cuốn inox song ngang bao lâu?
    Thường 1 bộ cửa cuốn song ngang inox 304 lắp đặt sẽ tùy vào diện tích cửa lớn hoặc nhỏ. Với 1 vài thợ ráp chuyên với nhiều năm kinh nghiệm thì 1 bộ cửa cuốn sẽ dùng trong khoảng từ 3 đến 4 tiếng. Với 1 vài bộ cửa cuốn inox song ngang inox hoặc cửa cuốn song ngang sơn tĩnh điện lớn thì thời gian dùng đặt có mất từ 5 đến 8 tiếng. Tùy theo vị trí sử dụng đặt cửa cuốn song ngang inox 304 có được thuận tiện hay ko.

    2. Gắn cửa cuốn song ngang nên một số gì?
    Với câu hỏi mà rất nhiều các bạn hay gọi điện và tới văn phòng chúng tôi hỏi về ráp cửa cuốn song ngang cần những gì. Thường 1 bộ cửa cuốn ngoài lá cửa, trục cửa, ray cửa, 2 lấc 2 bên, motor cửa cuốn, bộ lưu điện, remote điều khiển.
     

Chia sẻ trang này

Loading...