63 Stravel

Lưu ý gì khi dùng máng đèn duhal

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Honghanhtinhxanh, 29 Tháng ba 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng ba 2019, 0 Trả lời, 502 Đọc
  1. sử dụng máng đèn đôi Duhal là điều thiết yếu khi buộc phải lắp đèn tuýp led. Đây là bộ phận quan trọng ko thể thiếu vừa nâng đỡ vừa tăng giá trị dùng. Máng đèn đôi cũng sở hữu điểm khác biệt nhất định so sở hữu các sản phẩm khác. đa số sẽ được làm cho rõ hơn trong bài viết sau đây.

    Trong hệ thống chiếu sáng dân dụng như nhà ở, hộ gia đình… thường sử dụng máng đèn loại 1 bóng hoặc 2 bóng. Còn đối với văn phòng, chung cư, cao ốc… lại thường sử dụng máng đèn loại 2 bóng hoặc 3 bóng âm trần. Một bộ máng đèn duhal thường gồm máng đèn, bóng đèn và ballast (tăng phô hoặc chấn lưu), chuột mồi. Chỉ khi sử dụng loại máng đèn tăng phô điện tử thì không cần sử dụng chuột.
    [​IMG]

    Để hiệu suất đèn đạt chất lượng tốt nhất, bạn nên chọn ballast và tăng phô sao cho phù hợp với bóng đèn có công suất tương đương nhau. Khi các thiết bị đồng bộ với nhau được sẽ giúp bảo vệ thiết bị đèn và tăng tuổi thọ đèn lâu hơn. Lưu ý nhỏ là bạn không nên sử dụng ballast có nhiệt độ quá cao để tránh tình trạng cháy nổ trong quá trình sử dụng.

    Lưu ý khi lắp đặt máng đèn duhal: khi kết nối nguồn điện sao cho dây nóng chạy qua công tắc để có thể tránh hiện tượng sau khi tắt công tắc mà đèn vẫn còn sáng ở hai đầu. Với máng đèn thì cần tránh xa nguồn nước để không bị hư hỏng. Trường hợp bắt buộc phải lắp đặt máng đèn ở gần nguồn nước nên chọn những loại máng có độ chống thấm cao.

    Sau một thời gian sử dụng, máng đèn thường bị bám bụi hoặc côn trùng làm tổ trong đó khiến cho hiệu suất anh sáng bị giảm, dây điện bên trong bị đứt khiến đèn bị chạm mạch. Bạn nên vệ sinh máng đèn theo định kỳ đảm bảo cho đèn hoạt động hiệu quả nhất. Còn sơ đồ lắp đặt đấu dây cho máng đèn có thể tìm thấy trên tăng phô.
    Để giúp cho tuổi thọ máng đèn Duhal bền lâu bạn nên hạn chế số lần bật tắt bóng đèn, không nên bắt tắt quá nhiều lần trong một khoảng thời gian ngắn. Sau một thời gian sử dụng nên đổi đầu của bóng đèn đảm bảo cho nguồn điện vào đèn ổn định.
    https://chieusangduhal.com/tin-tuc/so-sanh-den-led-duhal-va-rang-dong-loai-nao-tot-hon--22.html
    Đèn đường Duhal
     

Chia sẻ trang này

Loading...