63 Stravel

Lưu ý để chọn mua cà vạt nam chuẩn men

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 12 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Cùng tìm hiểu những thông tin, mẹo phối đồ cùng cà vạt nam qua bài viết sau đây. Nhấn theo dõi chúng tôi nếu bạn thấy bài viết này hay và hấp dẫn nhé. Cập nhật mua hàng online tại đây: cà vạt nam, mắt kính nam

    Chất liệu phù hợp
    Chất liệu caravat( hay còn được gọi là cà vạt) là câu trả lời chính cho câu hỏi nên đeo cà vạt khi nào của quý ông đó. Caravat có rất nhiều chất liệu, mỗi loại lại phù hợp với hoàn cảnh cũng như thời gian khác nhau. Nhưng chất liệu phổ biến và thông dụng nhất phải kể đến:

    • Lụa
    Lụa được xếp vào bậc ứng cử viên sáng giá mỗi khi quý ông muốn chọn caravat, vì sự mềm, mịn, sang trọng cũng như tính linh hoạt, đeo được quanh năm. Cà vạt vải lụa với áo sơ mi thường được dùng nhiều trong hoạt động kinh doanh.[​IMG]

    • Len
    Caravat may bằng chất liệu len thường được cắt từ vải may suit, thường được dành để đeo trong những ngày thu hoặc đông.

    [​IMG]

    • Cashmere
    Là một loại vải len siêu mềm đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu khi chạm tay và linh hoạt với các chuyển động cơ thể. Tuy nhiên, vải Cashmere khá khó để tạo được những nút thắt đẹp do kết cấu vải, phù hợp với thời tiết thu, đông.

    [​IMG]



    • Cotton
    Thích hợp cho thời tiết xuân và hè, đem lại sự tự nhiên và thoải mái hơn nhờ trọng lượng nhẹ và kiểu dệt hơi nhăn, do đó bạn hãy tránh kết hợp chúng với 1 bộ suit lịch sự và trang trọng.

    [​IMG][​IMG]

    Thêm nữa, khi chọn chất vải, hãy chạm vào bề mặt cà vạt và xem xét kỹ lớp vải lót, chính lớp vải này tạo nên kiểu dáng và kích thước của mỗi cà vạt. Một chiếc cà vạt tốt sẽ cho cảm giác mịn và được may từ ba mảnh vải chứ không phải hai, và được lót đến tận đầu mút bằng loại vải có nhiều chất len.

    Họa tiết hài hòa với tổng thể

    Để chiếc caravat của bạn là phụ kiên tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, bạn nên chọn một chiếc cà vạt có màu sắc tương tự với họa tiết của áo. Kết hợp giữa họa tiết lớn với các họa tiết nhỏ sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa, trong đó, caravat của bạn nên có họa tiết to hơn . Tránh trộn những hoạ tiết tương phản hoặc họa tiết có tỷ lệ tương tự, ví dụ như họa tiết gingham với sọc nhuyễn, sẽ càng chỉ làm cho outfit thêm rối rắm.

    [​IMG]

    Kết hợp màu sắc giữa áo sơ mi và caravat thế nào cho hài hòa?
    Với áo sơ mi trơn thì việc chọn cà vạt lại rất đơn giản, bạn có thể phối với bất cứ cà vạt nào, chỉ cần chúng cùng tông màu là được (cùng tông màu nóng, màu lạnh, màu trung tính…). Còn với áo sơ mi có đường kẻ nhỏ, in chìm thì bạn nên lựa chọn cà vạt có họa tiết sẫm màu hơn, kẻ lớn hơn và có kích cỡ ấn tượng so với cổ áo. Đối với áo sơ mi có họa tiết kẻ ô lớn, màu sáng, bạn nên lựa chọn cà vạt đơn màu, sắc tối và cùng tông lạnh. Thế nhưng với áo sơ mi có họa tiết lớn thì bạn nên chọn cà vạt có họa tiết tối giản đến mức tối đa nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...