63 Stravel

Lưu trữ những thời gian còn học trò cùng đồng phục họp lớp UniWorld

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi zimmypro88, 28 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      60,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      số 10 ngõ 68 ngách 39 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, HN ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. zimmypro88

    zimmypro88 New Member

    Quãng đời của mỗi người trong chúng ta luôn trải qua những quãng thời gian gọi là đáng quý và đáng trân trọng nhất của cuộc đời, từ lúc còn là một đứa trẻ còn đồng phục mầm non giá rẻ thì có lẽ thời học sinh là thời điểm đáng nhớ nhất của mỗi người và chúng ta biết chắc rằng, tới khi nào đó khi nghĩ lại về các điều đã qua, ta chỉ biết cười mà không thể nào quay lại. Nhật ký học trò vẫn còn đó, những dòng mực sẽ bị bụi thời gian làm mờ dần duy chỉ có một vật kỷ niệm mãi trường tồn cùng thời gian có giá trị sử dụng vô thời hạn đó chính là những chiếc áo đồng phục họp lớp được may tại Đồng phục UniWorld.

    [​IMG]

    Những người trưởng thành và cứng cáp mỗi năm chỉ có vài dịp họp lớp như ngày 20/11 hay Tết Nguyên Đán, đó là dịp không chỉ là ngồi lại ôn lại chút kỷ niệm xưa, thăm thầy cô cũ hội ngộ mái trường xưa, truyện trò rôm rả khoác lên trên người các chiếc áo lớp mang màu tím đặc trưng- màu của sự thủy chung sâu sắc.

    Đừng nhầm tưởng rằng, chỉ có những em học viên – sinh viên mới tương thích mặc những chiếc áo lớp này. Với chất liệu thun, phong cách thiết kế cổ xưa phù hợp tại mỗi thời điểm & lứa tuổi, không kén chọn người. Cứ thích là đặt may.

    Hình tiết hình in có phần đơn giản hơn không ít, là một cái logo nhỏ in đây đủ niên khóa – tên trường- lớp học- năm kỷ niệm, rất đầy đủ những thông tin lưu giữ chỉ trong một logo dạng tròn in trên ngực áo.

    Mặt trước cũng như mặt sau đồng cũng họa tiết in nhất quán về chi tiết khác nhau về đường kính hình in. Khôn quá nhăng nhít như các cô cậu học trò mới lớn. Đơn giản dễ mặc phù hợp cho tất cả nam và nữ.

    Hãy nhắm mắt lại thử tưởng tượng mà xem tất cả Anh chị em cùng một lớp đang hiện diện cùng mặc một mẫu áo lớp đẹp như nhau nhau, thấm đẫm tình đoàn kết, gắn bó. Dù thời hạn có trôi qua tình bạn vẫn mãi mãi.

    Nếu khách hàng đang cần may đồng phục họp lớp hoặc mẫu áo đồng phục cô giáo mầm non, hãy contact ngay với chúng mình qua Hotline: 090.440.3322 để Dùng thử dịch vụ ấn tượng nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...