63 Stravel

Lưu ngay 7+ phòng khám nam khoa quận Tân Phú

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 5 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 đường số 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 179 Đọc
  1. Phòng khám nam khoa quận Tân Phú góp mặt rất nhiều phòng khám chất lượng và có độ uy tín cao. Nếu các bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để có thể yên tâm khám và chữa bệnh nam khoa. Có thể tìm hiểu qua các phòng khám tại quận Tân Phú ở bài viết sau đây.

    TOP 7+ PHÒNG KHÁM NAM KHOA QUẬN TÂN PHÚ CHẤT LƯỢNG

    1. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ uy tín và chất lượng để khám và điều trị các vấn đề nam khoa. Một trong những địa chỉ phòng khám nam khoa quận Tân Phú được nhiều người bệnh tìm đến để được chăm sóc sức khỏe đầy đủ và chuyên nghiệp.

    Phòng khám Hoàn Cầu được cấp giấy phép hoạt động, đảm bảo bảo quyền lợi và an toàn sức khỏe cho bệnh nhân. Với chuyên khoa nam riêng biệt và đội ngũ bác sĩ có chất lượng y tế đạt chuẩn chuyên nghiệp, phòng khám mang đến cho bệnh nhân sự yên tâm và tin tưởng.

    Hệ thống máy móc hiện đại của phòng khám được nhập khẩu mới về từ các nước dẫn đầu trong nền y học như Mỹ, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị nhanh chóng và hiệu quả chính xác.

    Ngoài ra, phòng khám được đánh giá cao hơn so với những phòng khám nam khoa quận Tân Phú nhờ vào việc áp dụng công nghệ điều trị mới và hiện đại. Phương pháp điều khiển dây thần kinh ở lưng dương vật theo công nghệ Châu Âu, phương pháp ALA – PDT, phương pháp DHA, gắn bi dương vật hiện đại,... đều được áp dụng để mang lại kết quả chữa bệnh tối ưu cho bệnh nhân nam.

    Phòng khám Hoàn Cầu tuân thủ nghiêm ngặt các quy định từ Bộ Y tế về quy trình phẫu thuật, thăm khám, thủ tục và chi phí để đảm bảo sự cân bằng về chi phí và an toàn về sức khỏe cho bệnh nhân.

    Với dịch vụ khám ngoài giờ, các ngày cuối tuần, lễ, tết trong năm và mô hình tư vấn online trực tuyến, phòng khám Hoàn Cầu đảm bảo mang đến cho bệnh nhân sự tiện lợi và thoải mái. Đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám có tác phong chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân và bảo mật mọi thông tin cá nhân theo yêu cầu.

    ⇒ Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM

    ⇒ Số điện thoại: 028 3923 9999

    2. Trung tâm Nam Khoa 99

    Phòng khám nam khoa 99 là một trong những phòng khám nam khoa tại Quận Tân Phú đáng tin cậy được nhiều bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám, điều trị và phẫu thuật nam khoa, phòng khám đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt bao quy đầu với mức chi phí hợp lý.

    ⇒ Địa chỉ: 99 Cây Keo, Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM

    3. Phòng khám đa khoa Thành Công

    Đây một địa chỉ phòng khám nam khoa quận Tân Phú tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một phòng khám nam khoa chất lượng tại Quận Tân Phú. Với kinh nghiệm hoạt động từ năm 2008, phòng khám cung cấp dịch vụ đa khoa và đặc biệt là chăm sóc sức khỏe nam giới.

    ⇒ Địa chỉ: 36 Tây Thạnh Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM

    4. Phòng khám đa khoa Sim Med

    Phòng khám đa khoa Sim Med là một địa chỉ y tế đáng tin cậy với các chuyên khoa phổ biến như Phụ sản, Nhi khoa, Nội khoa, Nam khoa, Xét nghiệm, Tiêm chủng, Chẩn đoán hình ảnh và Bác sĩ gia đình. Với mục tiêu trở thành một phòng khám chất lượng cao, Sim Med luôn chú trọng đến cơ sở vật chất, trang thiết bị và dịch vụ đối với người bệnh. Phòng khám hoạt động với phương châm tập trung vào khách hàng, đặt hiệu quả điều trị, sự an toàn và trải nghiệm của người bệnh lên .

    ⇒ Địa chỉ: 239 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, TPHCM

    7. Phòng khám Ngoại tiết niệu và Nam khoa ThS.BS. Chung Tuấn Khiêm

    Phòng khám Ngoại tiết niệu & Nam khoa do ThS.BS. Chung Tuấn Khiêm trực tiếp điều hành là một trong những địa chỉ y tế uy tín tại khu vực phía nam. Bác sĩ Khiêm hiện đang công tác tại Bệnh viện Bình Dân, một trong những cơ sở y tế về thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa.

    ⇒ Địa chỉ: Số 24B Quách Vũ, Hiệp Tân, Tân Phú, TPHCM

    5. Phòng khám đa khoa Hy Vọng

    Phòng khám đa khoa Hy Vọng là một địa chỉ y tế đáng tin cậy với đầy đủ các thiết bị y tế, dụng cụ và máy móc theo quy định của Sở Y tế. Sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và từng công tác tại nhiều bệnh viện, cơ sở y tế chuyên khoa, đa khoa. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh nam khoa cho khách hàng một cách tốt .

    ⇒ Địa chỉ: Số 1031B Thoại Ngọc Hầu, Hòa Thạnh, Tân Phú, TPHCM

    6. Phòng khám đa khoa khu công nghiệp Tân Bình

    Phòng khám đa khoa tại Khu công nghiệp Tân Bình là một địa chỉ y tế uy tín tại khu vực các phòng khám nam khoa quận Tân Phú, đặc biệt chuyên về các vấn đề sức khỏe sinh sản và rối loạn chức năng tình dục. Các vấn đề này là khá nhạy cảm và gây khó khăn cho nam giới khi tới thăm khám và điều trị. Nhưng đội ngũ bác sĩ luôn lắng nghe và xác định các triệu chứng của khách hàng để từ đó đề xuất các xét nghiệm chẩn đoán và lập kế hoạch điều trị hiệu quả .

    ⇒ Địa chỉ: Lô II-6 Cụm 2 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này

Loading...