63 Stravel

Lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương tại nhà hàng ẩm thực Vườn Phố Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Địa điểm ăn uống Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 1 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 541 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Những khoảnh khắc yêu thương bên bạn bè, người thân luôn được mỗi người trân trọng trong cuộc sống. Bởi vậy sau những giờ phút học tập, làm việc căng thẳng, mệt mỏi bạn muốn tìm kiếm một không gian nạp lại nguồn năng lượng và lưu giữ những khoảng khắc tuyệt vời nhất đừng bỏ qua nhà hàng ẩm thực Vườn Phố Hà Nội
    Được thưởng thức ẩm thực hấp dẫn, đặc sắc bên những người mà mình yêu thương sẽ là gia trị tinh thần lớn lao, trở thành nguồn động lực quý giá đối với quá trình học tập, làm việc, trước bộn bề cuộc sống. Nhanh chóng nắm bắt được tâm lý đó của khách hàng mà Nhà hàng Vườn Phố Hà Nội đã hoạt động dựa trên những tiêu chí thỏa mãn mọi nhu cầu về ẩm thực cao cấp và giá thành hợp lý. Đến với nha hang cao cap Vườn Phố Hà Nội chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về những giây phút được ngồi trò chuyện, cùng thưởng thức những món ăn độc đáo bên gia đình, bạn bè.

    [​IMG]

    Món ăn ngon sẽ tạo nên nhiều câu chuyện thú vị
    Không chỉ phục vụ các món ăn mang đậm chất văn hóa Việt mà nhà hàng còn đem đến cho thực khách thực đơn nhiều món ngon nổi tiếng trên khắp thế giới với trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sẽ chẳng còn gì hoàn hảo hơn khi cùng với bạn bè, người thân thưởng thức các món ăn đặc sắc về hương vị, trình bày bắt mắt, ấn tượng và chia sẻ với nhau những câu chuyện cuộc sống thú vị.

    Gắn kết tình cảm yêu thương từ không gian nhà hàng ấm cúng, gần gũi

    Nhà hàng ẩm thực Vườn Phố Hà Nội được thiết kế với phong cách vừa gìn giữ vẻ đẹp truyền thống mà vẫn pha trộn thành công nét đẹp kiến trúc tinh tế hiện đại. Không chỉ sở hữu không gian ăn uống bên ngoài thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên mà nhà hàng Vườn Phố còn có hệ thống phòng VIP trang trọng đáp ứng tối đa mọi nhu cầu thưởng thức ẩm thực của thực khách. Chính không gian ấm cúng, gần gũi đã góp phần gắn kết tình cảm yêu thương của thực khách với bạn bè, người thân.

    Không chỉ thế, nhà hàng Vườn Phố Hà Nội còn đảm bảo sự hài lòng của thực khách về chất lượng các món ăn được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu tươi sạch nhất cùng quy trình chế biến độc đáo, mới lạ, an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng là yếu tố để tạo dựng thành công thương hiệu nhà hàng, đồng thời góp phần quan trọng trong khả năng lưu giữ trọn những khoảng khắc yêu thương nhất cho khách hàng.

    Bởi vậy tại sao bạn không nhanh chóng lựa chọn nhà hàng ẩm thực Vườn Phố Hà Nội cho những buổi gặp mặt bạn bè và sum họp gia đình, cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc tràn ngập yêu thương nhất.

    VƯỜN PHỐ HÀ NỘI

    Địa chỉ: Số 3B Phan Đình Phùng - P.Hàng Mã - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội
    Hotline: 09456.97.866
    Tel: 0243.735.0033 - 0243.735.0022
    Fax: 0822531836
    Email: vuonpho@gmail.com
    Website: www.vuonphohanoi.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...