63 Stravel

Lượng tiêu thụ bê tông lắp ghép làm sàn nhà ở đô thị tăng mạnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lavanediu, 28 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 273 Đọc
  1. lavanediu

    lavanediu Member

    Hiệu ứng số đông chọn bê tông đúc lắp ghép thành sàn nhà kiên cố của Byun Chang-heum-pyo, không hề bị ‘héo úa’ sau sự cố LH nên ít lo ngại về cuộc khủng hoảng vốn xây nhà đúc dùng sàn lắp ghép.

    [​IMG]
    Ảnh: thuanda.com

    Năm nay, trong khi chính phủ tung ra các quy định chưa từng có như cho vay và thuế, không giống như trước đây, họ đang tốn tiền quá nhiều vào nguồn cung nhà ở truyền thống. Việc sử dụng bê tông đúc sẵn để lắp ghép thành sàn nhà hoàn thiện sẽ có thể ổn định thị trường bất động sản.

    Cựu Bộ trưởng Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải Byun Chang-heum, người từng là chủ tịch của Tổng công ty Nhà và Đất Hàn Quốc (LH), đã công bố kế hoạch cung cấp đầu đủ lượng bê tông lắp ghép để xây dựng 836.000 căn hộ nhà ở trên toàn quốc, bao gồm 320.000 hộ gia đình chỉ riêng ở Seoul, tính đến ngày 2/4. đo'.Đây là quy mô lớn nhất trong số các biện pháp cung ứng được chính phủ hiện tại công bố, và thị trường đã đặt ra kỳ vọng về kế hoạch cung cấp ở cấp độ khổng lồ.

    Tuy nhiên, chưa đầy một tháng sau khi công bố các biện pháp, động lực thúc đẩy dự án đã yếu đi rất nhiều khi các nhân viên của LH, những người được cho là lãnh đạo dự án, dính vào một vụ đầu cơ đất đai. Kiểu nhà dùng sàn lắp ghép với bê tông khối hoặc tấm được cho là các biện pháp cung cấp của chính phủ.

    Thị trường jeonse không ổn định hơn năm ngoái do ảnh hưởng của 'Đạo luật cho thuê ba lần', bao gồm quyền đăng ký gia hạn hợp đồng, hệ thống giới hạn tiền vay làm nhà bê tông lắp ghép có sàn tấm được làm tương tự và hệ thống báo cáo chi phí tối ưu cho các dự án.

    Mặc dù khoảng cách giữa tốc độ tăng trưởng của dịch vụ làm nhà khung thép với bê tông lắp ghép ở khu vực đô thị (10,36%) và các tỉnh (8,26%) là không lớn, nhưng Incheon (15,76%) có tốc độ tăng trưởng cao nhất cả nước, trong khi tỉnh Gyeonggi (11,57%) và Seoul ( 6.21%) tăng tương ứng. Chủ đầu tư làm về sàn nhà lắp ghép ở các tỉnh có tỷ lệ tăng trưởng trong kinh doanh lần lượt là: Ulsan (13,94%), Daejeon (13,80%) và Jeju (13,27%) tăng hơn hai con số.

    Năm nay, giá dịch vụ thi công căn hộ và nhà ở có ứng dụng kiểu sàn nhà lắp ghép bên trong có dấu hiệu tăng mạnh. Chi phí trên toàn quốc sau thống kê cho thấy đã tăng 9,27% vào tháng 11, vượt mức tăng chung của năm ngoái (7,32%). Đây là tỷ lệ người dùng quan tâm đến bê tông lắp ghép và sàn nhà không đúc tấm đã tăng cao nhất trong 9 năm kể từ năm 2011 (15,38%) khi cuộc khủng hoảng vốn xây dựng trầm trọng.

    Tuy nhiên, các chuyên gia tin rằng tình trạng bất ổn trên thị trường bê tông và vật tư dùng cho nhà lắp ghép nói chung sẽ còn tiếp tục trong một thời gian nữa vì số lượng người thuê căn hộ loại có sàn nhà lắp ghép trong năm tới sẽ giảm đáng kể so với năm nay và những người thuê mới đã hết quyền đăng ký gia hạn hợp đồng sẽ đổ vào thị trường vật tư lắp ghép từ nửa cuối năm sau.

    Nguồn: thuanda.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...