63 Stravel

Lượng calo mà cơ thể hấp thụ 1 ngày là bao nhiêu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi fitfood, 28 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      500,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33 Đường 14, KDC Bình Hưng, Ấp 2, Huyện Bình Chánh, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. fitfood

    fitfood New Member

    Khi nhắc đến thực đơn ăn kiêng, nhiều người thường nghĩ ngay đến những chế độ ăn uống khắc nghiệt, kiêng cử, cắt bữa và nấu ăn cầu kì. Một số khác lại cho rằng việc ăn kiêng sẽ không cung cấp nhiều dưỡng chất nên cơ thể dễ bị mệt, mất sức sau khi hoạt động.

    Nhưng hầu hết mọi người đều không biết được rằng những người có vóc dáng đẹp, cân đối đều là những người có chế độ ăn uống thích hợp, ăn sạch và đảm bảo hàm lượng dưỡng chất cung cấp cho cơ thể đầy đủ để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì lý do đó nên hôm nay Fitfood.vn sẽ giới thiệu đến bạn một vài thực đơn giảm cân nhanh chóng nhưng vô cùng an toàn và không hề gây cảm giác mệt mỏi.

    Lượng calo mà cơ thể hấp thụ 1 ngày
    Thực đơn giảm cân nhanh nhất mà lại an toàn, không bị mệt

    Để chế độ ăn kiêng mang đến hiệu quả nhanh chóng, điều trước tiên bạn cần làm đó là hiểu rõ cơ thể của mình. Bạn muốn tăng cân thì cần phải nạp thêm calo và ngược lại, nếu đang trong giai đoạn giảm cân thì cần cắt bớt lượng calo trong 1 ngày mà cơ thể nạp vào. Khi đã biết lượng calo cần hấp thụ hằng ngày, từ đó điều chỉnh lại chế độ ăn uống thì chắc chắn cơ thể bạn sẽ có được vóc dáng như ý muốn.

    Một số lưu ý khi giảm cân
    Khi được hỏi đến về quy trình chế biến món ăn cho thực đơn ăn kiêng, đa số mọi người đều cho rằng để việc giảm cân đạt hiệu quả thì phải nêm nếm gia vị cho thật lạt và thậm chí là không nêm gì cả. Tuy nhiên, cách làm này đôi khi sẽ đem đến kết quả ngược lại vì món ăn không có vị rất dễ gây ngán, lạt miệng và dẫn đến chán ăn, khiến quá trình giảm cân thất bại. Do đó, khi chế biến món ăn, bạn cứ nêm nếm cho vừa ăn, lượng calo có trong các loại gia vị này chỉ chiếm 1 phần rất nhỏ nên bạn cứ an tâm khi sử dụng nhé.

    Không nên cắt giảm quá 500 calo một ngày sẽ dẫn đến cơ thể mệt mỏi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...