63 Stravel

Lưới che nắng Thái Lan có giá trị gì trong cuộc sống chúng ta và nơi bán lưới che nắng giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi luoichenanghcm, 21 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đồng Nai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 1,052 Đọc
  1. luoichenanghcm

    luoichenanghcm New Member

    Lưới che nắng Thái Lan giá bao nhiêu là một sự thắc mắc và là mối quan tâm của rất nhiều người hiện giờ, nhất là đối với các chủ vườn ươm, cây trồng. Lưới đuợc cấu tạo các sợi đan sít nhau, gia công kiên cố, nên ngoài tác dụng giảm bớt nắng, thì lưới còn có thể che chắn bụi bặm, gió cát, mưa nặng hạt…vì thế lưới che nắng rất được ưa dùng trong những khu nhà vườn, vi la, bãi đỗ xe, hoặc có thể sử dụng lưới để che khoảng sân nhà mình, lưới che nắng công trình, vừa tránh cái nắng gắt vào mùa hè, vừa giảm được những đợt gió bấc kèm những cơn mưa đột nhiên vào cuối thu.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Thời gian dùng của lưới che nắng Thái Lan khá dài: có thể từ 3-5 năm tùy điều kiện khí hậu của từng khu vực, cá biệt ở những khu vực có khí hậu ôn hòa thì tuổi thọ có thể lên đến 7 năm. sử dụng màng phủ nông nghiệp: Ngoài tác dụng hạn chế sâu, bệnh, cỏ dại, chuột, phèn, v, v, … Màng phủ nông nghiệp còn có tác dụng điều hòa độ ẩm mặt đất và giữ cấu trúc đất, cản ngăn sự bốc hơi, giữ ẩm, giảm công tưới nước.


    [​IMG]


    [​IMG]

    Công ty TNHH H.Q.N là công ty chuyên cung cấp lưới che nắng tại HCM cho các nhà vườn trồng cây nông nghiệp, vườn trồng lan, các chợ đầu mới, các khu vực bãi đỗ xe…Để biết thêm thông tin về nhà cung cấp lưới che nắng tại HCM cũng như chi tiết về công ty chúng tôi hoặc để mua lưới che nắng tại HCM Qúy khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới chúng tôi theo số Hotline 090 900 8578.

    >- http://luoiantoancongtrinh.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...