63 Stravel

Lucky88: Xuân Trường, Minh Vương rủ nhau dọn ra ở riêng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 21 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Sau nhiều năm sinh hoạt cùng các thành viên CLB HAGL ở trung tâm TDTT Hàm Rồng, đôi bạn thân Xuân Trường và Minh Vương quyết định chuyển lên sống tại thành phố Pleiku

    Trung tâm TDTT Hàm Rồng vốn là đại bản doanh của CLB HAGL vốn nằm ở huyện Đăk Đoa của tỉnh Gia Lai, cách thành phố Pleiku hơn 20 km. Nơi đây tập trung hơn 200 thành viên của CLB HAGL, các lớp năng khiếu cũng như học viện HAGL JMG và mới đây chào đón thêm các thành viên của học viện NutiFood JMG lên ăn tập.

    Xem thêm: Soi kèo

    Do phía sau trung tâm TDTT Hàm Rồng là khu vực trồng cây ăn trái cũng như khai thác cao su của tập đoàn HAGL nên ngoài các thành viên CLB, học viện còn có hàng trăm công nhân sinh sống và làm việc. Chính vì vậy mà dù đại bản doanh HAGL ở vị trí khá biệt lập nhưng không khí sinh hoạt nơi đây vẫn rất lý tưởng cho việc tập luyện và học tập của các cầu thủ. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu chủ động trong sinh hoạt của các cầu thủ CLB HAGL, ban lãnh đạo đội bóng luôn tạo điều kiện cho các thành viên đội bóng được phép ra ở riêng nếu như họ đáp ứng tốt các quy định về giờ giấc tập luyện, thi đấu...

    Mới đây, đôi bạn thân Trần Minh Vương và Lương Xuân Trường đã quyết định xin phép lãnh đạo CLB được chuyển đến ở riêng tại khu căn hộ HAGL Tower, nằm ở trung tâm thành phố Pleiku. Đây là chung cư được ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL xây dựng năm 2006 tại đường Hoàng Văn Thụ - thành phố Pleiku, có quy mô 18 tầng với 160 căn hộ. Theo tìm hiểu, ngoài bộ đôi Xuân Trường - Minh Vương, hiện tại 3 ngoại binh của HAGL là Chevaugh Walsh, Damir Memovic và Kelly đều sinh hoạt tại HAGL Tower.


    Mỗi khi nhắc đến Xuân Trường, người hâm mộ Việt Nam thường có thói quen nghĩ đến Tuấn Anh bởi kể từ khi hiện tượng U19 Việt Nam nổi lên năm 2014, hai tiền vệ này là linh hồn nơi tuyến giữa của HAGL cũng như khi lên các đội tuyển trẻ. Tuy nhiên, thực tế thì ở HAGL, Xuân Trường lại hợp với Minh Vương nhất. Các CĐV HAGL thường ví họ như đôi "bạn trà", bởi ngoài thời gian thi đấu và tập luyện, hàng ngày cả hai thường xuyên cùng nhau ngồi uống trà trò chuyện. Quyết định cùng dọn ra ở riêng tại một căn hộ ở HAGL Tower cũng xuất phát từ việc Xuân Trường và Minh Vương thân thiết nên hiểu rõ thói quen, tính cách sống của nhau.

    Theo chia sẻ của tiền vệ Trần Minh Vương, việc xin phép HAGL dọn ra ở riêng giúp anh tự lập hơn trong cuộc sống. "Sau khi nhận nhà, chúng tôi đang tính thiết kế lại nội thất cho phù hợp với phong cách của cả hai. Dọn ra ở riêng giúp chúng tôi ý thức hơn trong việc sinh hoạt cũng như cuộc sống, không thể ỷ lại vào nhân viên dọn dẹp, nấu ăn hay giặt giũ như khi còn ở trung tâm TDTT Hàm Rồng".

    Ngoài bộ đôi Xuân Trường - Minh Vương, một số cầu thủ khác của HAGL, điển hình như đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh cũng đã có nhà riêng ở thành phố Pleiku, ngay gần nhà của trợ lí HLV Nguyễn Văn Đàn. Tuy nhiên, Tuấn Anh chỉ về nhà dọn dẹp, nghỉ ngơi trong những ngày đội bóng được phép xả trại. Việc chăm chút, dọn dẹp nhà cửa cũng là một thú vui giúp Tuấn Anh thư giãn trong giai đoạn thi đấu căng thẳng, khốc liệt của mùa giải 2020.
     

Chia sẻ trang này

Loading...