63 Stravel

Lucky88: Võ sinh Quân khu 7 xem Công Phượng đấu HLV Minh Phương trong lúc chờ hoãn Cúp Quốc gia

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 2 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Dù đang tập luyện trong khuôn viên đường piste sân Quân khu 7, các võ sinh vẫn bị thu hút bởi màn so tài giữa Công Phượng và danh thủ Minh Phương trong trận đấu nội bộ đầy hấp dẫn

    Trước diễn biến chống dịch Covid-19 quyết liệt ở các thành phố lớn, VPF nhiều khả năng sẽ phải thông báo tiếp tục hoãn vòng tứ kết cúp Quốc gia. Chính vì vậy mà CLB TP HCM đã cho các cầu thủ nghỉ tập ngày 30-7 để chờ thông báo mới.

    Xem thêm: ca do bong da online

    Sau buổi tập kéo dài hơn 2 giờ vào chiều 29-7 trước sự dự khán đầy thú vị của các võ sinh tập luyện trong khuôn viên sân Quân khu 7, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nhận được thông tin về khả năng VPF sẽ hoãn tứ kết cúp Quốc gia. Nguyên nhân hoãn là để 8 đội bóng tránh những nguy cơ đáng tiếc trong bối cảnh cả nước quyết liệt chống dịch Covid-19.

    Chính vì vậy mà CLB TP HCM đã quyết định hủy tập ngày 30-7 để chờ thông báo mới. Mặc dù vậy trước đó một ngày, nhà cầm quân người Nghệ An tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu tập nội bộ trên sân QK7. HLV Nguyễn Hữu Thắng chia đội thành 2 nhóm, một gồm toàn cầu thủ nội, một gồm cả ngoại binh và các trợ lí.

    Mục đích của trận đấu này là để rèn cho các cầu thủ nội của CLB TP HCM thi đấu gắn kết mà không cần ngoại binh. Theo quy định của cúp Quốc gia 2020, khi các đội ở V-League gặp đối thủ tại giải Hạng nhất thì bắt buộc phải đá không có ngoại binh. Chính vì vậy mà Sài Gòn FC từng thua Bà Rịa - Vũng Tàu ở vòng 1/8 cúp Quốc gia. Đây là bài học buộc HLV Nguyễn Hữu Thắng phải cẩn trọng khi chạm trán đội bóng của HLV Trần Minh Chiến tới đây, trong trường hợp cúp Quốc gia vẫn được cho phép tổ chức.
     

Chia sẻ trang này

Loading...