63 Stravel

Lucky88: U.22 Việt Nam tập kỹ phòng ngự trước Indonesia

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 30 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Nếu U.22 Indonesia đang lên khí thế hừng hực thì HLV Park Hang-seo bất ngờ cử 2 cầu thủ của hàng phòng ngự là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Thành Chung trao đổi với báo chí. Chưa hết, trong buổi tập thầy Park đặc biệt rèn kỹ các cầu thủ ở hệ thống phòng ngự, đặc biệt là vị trí trung vệ.

    Ông Park bất ngờ mở cửa tự do
    Sáng 29.11, HLV Park Hang-seo bất ngờ mở cửa toàn bộ buổi tập trên sân Rizal Memorial. Ra sân chủ yếu là 7 cầu thủ không hoặc ít thi đấu trước U.22 Lào gồm: Thành Chung, Thanh Thịnh, Hoàng Đức, Đức Chinh, Thái Quý cùng 2 thủ môn Bùi Tiến Dũng và Văn Biểu. Nhóm đá chính như cũ ở lại khách sạn đi bộ và tập hồi phục nhẹ ở khách sạn Jen Manila. Động thái bất ngờ của ông Park khiến giới truyền thông rất thích thú.

    Xem thêm: Cá cược bóng đá qua mạng

    Trong buổi tập chỉ có 7 học trò, HLV Park Hang-seo đặc biệt rèn kỹ các cầu thủ ở hệ thống phòng ngự, đặc biệt là các trung vệ được ông dắt tay định vị rất kỹ sao cho đúng vị trí và giữ chuẩn khoảng cách với nhau. Lựa chọn của ông Park là “hạ mình trụ tấn” thật chắc. Trong buổi tập kéo dài 1 tiếng đồng hồ, ông Park đặc biệt kèm riêng trung vệ Thành Chung ra một góc để chỉ dạy chi tiết nghiệp vụ kèm người khi tiền đạo có bóng.

    Trong lúc Hoàng Đức, Đức Chinh, Thái Quý tập dứt điểm cầu môn thì Thành Chung được nhắc kỹ cách đứng vị trí để chống các pha phản công. Trung vệ Thành Chung cho biết: “Tôi dành sự quan tâm cho cầu thủ số 20 (Osvaldo Haay) của đội bạn, người tôi chưa có cơ hội chạm trán tại vòng loại U.23 châu Á 2020. Oslvaldo Haay có kỹ thuật rất tốt. Đây là mẫu cầu thủ có tốc độ, khả năng càn lướt tốt. Không như vòng loại U.23 châu Á 2020 chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong việc ghi bàn vào lưới Indonesia, lúc này hàng công của U.22 Việt Nam đã được cải thiện. Chúng tôi sẽ ghi bàn và thắng Indonesia”.
    Thủ môn Bùi Tiến Dũng đánh giá rất cao Indonesia ở điểm này

    Cũng nói thêm, buổi tập mở cửa hôm 29.11 cũng sẽ kèm theo cái giá là U.22 Việt Nam tập kín hoàn toàn vào ngày hôm nay (30.11), để tập trung rèn những bài chiến thuật mấu chốt hướng đến mục tiêu đánh bại Indonesia.
     

Chia sẻ trang này

Loading...