63 Stravel

Lucky88: Tuyển Việt Nam: 9 ngày, 3 trận, cần 6 điểm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 20 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh xuân - hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Trong lúc chờ AFC công bố địa điểm đăng cai đá tập trung 3 trận vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã lên kế hoạch tìm điểm rơi cho tuyển Việt Nam, bắt đầu bằng việc giữ chân những đồng hương thân cận, giỏi nghề
    Dựa vào lịch trình được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) công bố, tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp Indonesia (ngày 7-6), Malaysia (ngày 11-6) và UAE (ngày 15-6) trong khuôn khổ 3 trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á.

    Xem thêm: Soi keo

    Dự kiến vào ngày 15-2, AFC sẽ chốt địa điểm đăng cai 3 lượt trận còn lại của bảng G, trong đó UAE và Qatar là 2 quốc gia có nhiều lợi thế tổ chức nhờ tình hình dịch Covid-19 ở đây không quá phức tạp. Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vào vòng cuối cùng tranh suất dự VCK World Cup. Đó là đối thủ Indonesia sẽ có 1 lượt trận đá trước vào ngày 3-6 rồi sau đó mới chạm trán tuyển Việt Nam vào ngày 7-6. Như vậy, lứa Công Phượng, Quang Hải sẽ có thêm 3 ngày để làm quen với khí hậu, điều kiện sân bãi tại nơi thi đấu tập trung. Không những vậy, Indonesia cũng đang là đội có thành tích kém nhất tại bảng G, nên xét về mặt tinh thần thì chắc chắn không mang quyết tâm chiến thắng bằng tuyển Việt Nam.
    Để giành vé vào vòng loại thứ 3 hay còn gọi là vòng quyết định suất dự VCK World Cup 2022 - khu vực châu Á, tuyển Việt Nam cần giành 6 điểm trong 3 lượt trận trước các đối thủ trên. So với Malaysia hay UAE, rõ ràng Indonesia là đối thủ "mềm" hơn đối với thầy trò HLV Park Hang-seo. Nếu có 3 điểm, tuyển Việt Nam sẽ có đà tâm lý tốt trước khi chạm trán 2 đối thủ khó còn lại. Vấn đề là ngay từ bây giờ, HLV Park Hang-seo khi hết thời gian cách ly sẽ phải bắt tay ngay vào kế hoạch tìm kiếm, chuẩn bị lực lượng để giải quyết tốt nhiệm vụ "tạo điểm rơi phong độ cho tuyển Việt Nam" vào tháng 6 tới.
    Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đề nghị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và được nhận lại sự hậu thuẫn xứng đáng khi toàn bộ 3 trợ lý chính người Hàn Quốc là ông Kim Han-yoon, Park Sung-gyun và mới nhất là bác sĩ Choi Ju-young đều được tái ký hợp đồng làm việc trong năm 2021. Theo báo Chosun (Hàn Quốc), sáng 18-2, công ty quản lý DJ Management (cũng là công ty đại diện cho HLV Park Hang-seo) đã thông báo bác sĩ Choi Ju-young vừa gia hạn hợp đồng với VFF. Trước đó vào ngày 30-1, trợ lý Kim Han-yoon, người thường được HLV Park Hang-seo giao tạm quyền ở U22 Việt Nam và trợ lý thể lực Park Sung-gyun cũng được VFF tái ký để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022, AFF Suzuki Cup 2020 và SEA Games 2021.
    Trở lại với nhân vật quan trọng nhất trong việc chăm sóc, phục hồi chấn thương cho các tuyển thủ là bác sĩ Choi Ju-young. Vào năm 2018, ông tới Việt Nam làm việc theo giới thiệu của HLV Park Hang-seo và lập tức tạo ra nhiều đóng góp quan trọng với đội tuyển Việt Nam và U22 Quốc gia. Ông được mệnh danh là "Thần y", từng trực tiếp điều trị chấn thương cho nhiều tuyển thủ quốc gia như: Tuấn Anh, Văn Thanh, Đình Trọng, Quang Hải, Duy Mạnh… Kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc đã giúp ông có những tư vấn chính xác, để thầy Park tính toán, sử dụng những cầu thủ có thể bảo đảm tốt nhất thể lực cũng như chuyên môn cho chuỗi 3 trận trong 9 ngày vào tháng 6 tới.
    Với trình độ của bác sĩ Choi, cộng thêm các trợ lý chuyên môn mà đặc biệt là trợ lý Lee Young-jin, HLV Park Hang-seo sẽ có đầy đủ dữ liệu về từng học trò. Từ đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ tính toán chi tiết được thời gian di chuyển, tập huấn cũng như chuẩn bị cho các trận đấu có ý nghĩa quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2021.
     

Chia sẻ trang này

Loading...