63 Stravel

Lucky88: Thầy Park tặng quà cưới đặc biệt cho tiền vệ Phan Văn Đức

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 31 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 500 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Tiền vệ Phan Văn Đức cảm thấy xúc động trước món quà cưới đặc biệt mà HLV Park Hang Seo gửi tặng.

    Ngày 30/1, tiền vệ Phan Văn Đức đã tổ chức lễ cưới cùng cô dâu Võ Nhật Linh tại quê nhà Nghệ An. HLV Park Hang Seo không thể góp mặt vì đang trong kỳ nghỉ ngắn hiếm hoi bên gia đình tại quê hương Hàn Quốc.
    Dù vậy, thầy Park vẫn không quên gửi lời món quà đặc biệt tới cậu học trò cưng trong ngày trọng đại của mình. Trong đoạn băng hình ngắn gần 30 giây, nhà cầm quân người Hàn đã gửi những lời chúc ngọt ngào đến vợ chồng Phan Văn Đức.

    Xem thêm: https://www.lucky88.net/news/category/soi-keo-bong-da-1.aspx

    “Xin chào, hôm nay tôi thật lòng chúc mừng hai bạn kết hôn. Tôi chúc bạn có một gia đình luôn hạnh phúc và chúc mừng hạnh phúc. Tôi yêu bạn - Văn Đức”, thầy Park nhắn nhủ kém biểu tượng "thả tim" gửi tới cậu học trò yêu quý.
    Món quà đặc biệt của HLV Park Hang Hang Seo khiến Phan Văn Đức hết sức cảm động. Đáp lại tình cảm của thầy Park, tiền vệ sinh năm 1996 chia sẻ: "Trong cuộc đời con người có cha có mẹ, con hạnh phúc vì có thầy nữa. Con cám ơn thầy, người mang lại cho con niềm tin và ý chí trong cuộc sống! Xin được cám ơn thầy và những người đã yêu mến Đức cọt. Hứa sẽ sống hết mình và trở lại mạnh mẽ hơn”.
    Tới dự đám cưới hôm qua của Phan Văn Đức còn có nhiều đồng đội như Xuân Mạnh, Đình Đồng, HLV Nguyễn Đức Thắng hay cựu tuyển thủ Phạm Văn Quyến. Sau đám cưới, Văn Đức sẽ trở lại tập luyện cùng SLNA chuẩn bị cho mùa giải mới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...