63 Stravel

Lucky88: Thái Lan nhất bảng nhưng cạn quỹ sân nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 18 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 471 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Sau ba lượt trận, Thái Lan có cùng 7 điểm nhưng hơn Việt Nam hiệu số bàn thắng bại (5/1 so với 4/1).
    Báo chí Thái Lan cũng đang tâng bốc cầu thủ nhà lên tận mây xanh và thậm chí là còn hạ thấp chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia (!?).
    Hơn ở hiệu số bàn thắng bại là một lợi thế, tuy nhiên thiệt thòi của Thái Lan là đã cạn quỹ sân nhà. Đội đang đầu bảng G này chỉ còn hai trận sân nhà trước Malaysia và Indonesia trong khi Việt Nam còn đến ba trận sân nhà trong đó có hai trận quan trọng là tiếp UAE và tiếp Thái Lan.
    Đó là lý do khiến ông Park đặt hy vọng cao vào các học trò của mình khi ông nói rằng tháng 11 này sẽ có hai trận quan trọng trên sân nhà và đều là đối đầu với những đối thủ nặng nhất ở bảng G tức UAE và Thái Lan.

    Xem thêm: https://lucky88.net/news/detail/rcd...-bong-da-20_10_2019-ket-cuc-de-doan-1166.aspx

    Indonesia sau bốn trận toàn thua xem như đã tắt hy vọng. Giờ thì những trận còn lại của đối thủ này được xem là ngân hàng điểm. Malaysia thì dù đứng thứ tư trong bảng sau UAE nhưng vẫn còn nguyên hy vọng. Họ còn hai trận với Thái Lan, một trận tiếp Việt Nam và một trận làm khách tại UAE dù thế hiện tại thì khó khăn hơn các đội xếp trên rất nhiều.
    Qua ba lượt trận phần nào đã lộ ra những ứng viên sáng giá trong đó có cuộc đua “tam mã” giữa Thái Lan, Việt Nam và UAE. Ba đội này có thực lực cao, đồng đều, đặc biệt là phong độ ổn định.
    Thái Lan gần đây kỵ rơ Việt Nam nhưng cũng cần tính đến khả năng càng đá càng ổn định của đối thủ này dưới tay thầy Nhật. UAE qua những gì họ thực hiện trên sân Thammasat khi gặp Thái Lan lại cho thấy đối thủ này mạnh nhưng không đáng sợ bởi khâu tổ chức và hàng phòng ngự thiếu chặt chẽ.
    Vòng loại World Cup 2022 bảng G kéo dài đến giữa năm 2020 nhưng có thể nói sau hai trận tiếp UAE và Thái Lan tại Mỹ Đình thì có thể phần nào xác định được khả năng của thầy trò ông Park.
    Hy vọng từ đây đến đó học trò ông Park vẫn giữ được phong độ và sự tự tin, hưng phấn cần thiết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...