63 Stravel

Lucky88: SC Heerenveen bỏ ngỏ khả năng ra sân Văn Hậu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 25 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 416 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Tin tức bóng đá Việt Nam ngày hôm nay 21/9: SC Heerenveen bỏ ngỏ khả năng ra sân Văn Hậu, HLV HAGL hết lời khen ngợi Minh Vương.

    SC Heerenveen bỏ ngỏ khả năng ra sân Văn Hậu
    Nói về thông tin các đài truyền hình mua bản quyền phát sóng Eredivisie, hậu vệ người Thái Bình tỏ ra phấn khích: “Theo tôi được biết ở Việt Nam, các trận đấu của tôi và CLB sẽ được phát trực tiếp trên HTV và VTV Cab. Tôi mong người hâm mộ sẽ bớt chút thời gian để xem, cổ vũ cho cá nhân tôi cũng như toàn đội”.

    Xem thêm: https://lucky88.net/news/detail/mal...h-bong-da-26_09_2019-kho-cho-chu-nha-926.aspx

    Tại buổi họp báo trước trận đấu vòng 7 giải vô địch quốc gia Hà Lan, HLV trưởng SC Heerenveen Johnny Jansen dành rất nhiều cảm tình đối với tân binh đến từ Việt Nam: “Cậu ấy là cầu thủ có kỹ thuật toàn diện, khéo léo cùng một thể hình đủ tốt để chơi bóng tại châu Âu”.

    Tuy nhiên khả năng ra sân của Văn Hậu ở trận tiếp Utrecht trên sân nhà Eba Lenstra, diễn ra vào lúc 17 giờ 15 ngày 22/9 (trực tiếp trên HTV Thể Thao và VTV Cab) vẫn được ông bỏ ngỏ. Tại Eredivisie, SC Heerenveen được 6 điểm, tạm xếp hạng 13/18 CLB.

    HLV HAGL hết lời khen ngợi Minh Vương

    HLV HAGL hết lời ngợi khen tiền đạo Trần Minh Vương sau cú hat trick vào lưới CLB Hải Phòng ở vòng 24 V.League và nhận định cầu thủ sẽ còn tiến xa. “Tôi không bất ngờ về màn trình diễn của Minh Vương.

    Trong tập luyện cũng như thi đấu thời gian qua, cậu ấy đều rất chăm chỉ, có phong cách rất chuyên nghiệp và luôn tuân thủ đấu pháp của HLV. Phong độ của cậu ấy thời gian gần đây rất là tốt. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tiến bộ trong tương lai”, HLV Lee Tae Hoon cho hay.

    Có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, nhưng Minh Vương lại không được triệu tập lên tuyển trong lần tập trung tới đây. Khi được hỏi về việc này, HLV người Hàn Quốc cho biết: “Hiện tại, vị trí của Minh Vương trên tuyển có nhiều cầu thủ đang thi đấu rất tốt và đạt phong độ cao. Trong khi đó Minh Vương vẫn có một vài điểm yếu cần khắc phục. Nếu sửa được chúng, tôi tin Minh Vương sẽ sớm trở thành ngôi sao của bóng đá Việt Nam”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...