63 Stravel

Lucky88: Rotherham United vs Watford – Nhận định kèo bóng đá 02h00 17/03/2021 – Hạng nhất Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 18 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Phong độ thi đấu gần đây của Rotherham United vs Watford
    Nhìn vào chuỗi 5 trận thua liên tiếp thì không mấy ai có thể tin tưởng vào việc Rotherham United có thể tạo nê điều bất ngờ khi làm khách trước Sheffield Wednesday tại vòng 36 Championship. Tuy nhiên, dù sở hữu một thế trận thua kém khá nhiều nhưng nhờ vào việc biết chắt chiu cơ hội nên đoàn quân của HLV Paul Warne đã có được thắng lợi 2-1.

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/keo-chap-1-trai-nghia-la-gi-keo-chap-1-hoa-la-sao-164

    Hiện đang đứng thứ 22 trên bảng xếp hạng với 32 điểm sau 32 trận đấu đã qua, khoảng cách với nhóm an toàn chỉ là 3 điểm và nhưng đội chủ sân New York vẫn còn tới 4 trận chưa đá. Do đó, nếu duy trì được những gì đã thể hiện ở vòng vừa rồi thì cơ hội để Rotherham United bức phá là khá sáng sủa, nhưng họ trước tiên phải giữ được sự tập trung khi đối thủ ở vòng đấu tới là Warford.

    Bên kia chiến tuyến, Watford đang sở hữu vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 39 điểm trong tay, khả năng họ có thể cạnh tranh chức vô địch là rất thấp khi lúc này đang thua kém Norwich City tới tận 7 điểm. Màn trình diễn vào lúc này của thầy trò HLV Xisco là không thể xem thường khi thắng lợi sát nút 2-1 trước Cardiff tại vòng 36 vừa qua là trận thắng thứ 3 liên tiếp rại giải hạng nhất Anh.

    Lịch sử đối đầu của Rotherham United vs Watford
    Rotherham United thắng 2, hòa 3 và thua 5 trong 10 trận 2 đội gặp nhau.
    Rotherham United thắng 1, hòa 2 và thua 2 trong 5 lần tiếp Watford trên sân nhà.
    Bảng tỷ lệ kèo bóng đá Rotherham United vs Watford

    Nhận định kèo châu Á, kèo Rotherham United vs Watford
    Để thua tới 4, hòa 1 và chỉ thắng 1 là thành tích mà Rotherham United có được trong 6 lần mở kèo châu Á gần đây nhất, điều đó chắc chắn là thua kém hoàn toàn so với 5 lần thắng kèo mà Watford có được trong 6 trận đấu đã qua. Với sự chênh lệch quá rõ ràng đó thì cửa trên sẽ là lựa chọn an toàn trong cuộc đụng độ lần này.

    Chọn Watford (H1): -1/4
    Chọn Watford (Full-time): -1/2
    Nhận định kèo Châu Âu Rotherham United vs Watford
    Thêm một lý do khiến Rotherham United không còn nhận được quá nhiều sự tin tưởng chính là việc họ thi đấu rất tệ dù được chơi trên sân nhà New York, thành tích bao gồm 1 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 5 thất bại trong 7 trận. Trái nược hoàn toàn, Watford lại thể hiện bộ mặt đầy tích cực trên sân khách chi chỉ thua 1/7 chuyến hành quân xa nhà vừa rồi. Cho nên, 3 điểm khó lòng tuột khỏi tay các vị khách.

    Chọn Watford Half-time
    Chọn Watford Full-time
    Nhận định kèo tài xỉu của Rotherham United vs Watford
    Chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng trong 5 vòng gần nhất nhưng lại nhận về 5 bàn thua, hàng thủ không phải là quá tệ nhưng hàng công lại là vấn đề mà Rotherham United cần phải giải quyết ngay lúc này. Trong khi đó, các chân sút bên phía Watford vẫn nổ súng đều đặn với 8 pha lập công trong 5 trận, nhưng với sự khác biệt quá lớn về mặt trình độ như vậy thì người khó lòng trông chờ vào 1 trận cầu bùng nổ về mặt tỷ số.

    Chọn Hòa (H1):1
    Chọn Xỉu (Full-time):2 1/4
    Dự đoán tỷ số: Rotherham United 0-2 Watford (H1: 0-1)
    Đội hình dự kiến của Rotherham United vs Watford
    Rotherham United: Viktor Johansson, Matthew Olosunde, Wes Harding, Angus MacDonald, Benjamin Wiles, Lewis Wing, Florian Jozefzoon, Daniel Barlaser, Matty Crooks, Ryan John Giles, Michael Smith.

    Watford: Daniel Bachmann, Adam Masina, Francisco Sierralta, William Troost-Ekong, Francisco Femenia Far Kiko, Philip Zinckernagel, Will Hughes, João Pedro Junqueira de Jesus, Ken Sema, Andre Gray, Ismaila Sarr.
     

Chia sẻ trang này

Loading...