63 Stravel

Lucky88: Ronaldo khởi xướng, tuyển Bồ Đào Nha góp 50% tiền thưởng EURO 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 19 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Không chỉ tự mình đóng góp cho các quỹ từ thiện, Ronaldo còn vận động đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha tham gia tích cực vào hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19.
    Mới đây, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (PFF) đã công bố khoản đóng góp của đội tuyển nước này vào quỹ do PFF phát động nhằm hỗ trợ các cầu thủ đang chơi bóng ở các giải không chuyên nghiệp tại Bồ Đào Nha. Khoản tiền không được công bố này có giá trị 50% số tiền thưởng mà đội tuyển Bồ Đào Nha được nhận với thành tích vượt qua vòng loại EURO 2020.

    Thông báo của PFF nhấn mạnh đến tình đoàn kết hữu nghị và sự sẻ chia giữa bóng đá chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp Bồ Đào Nha, về tôn chỉ của đội tuyển quốc gia trong sự phát triển chung cũng như từ lòng biết ơn dành cho những người đã hết lòng ủng hộ đội tuyển trong quá trình tập luyện và thi đấu.

    Xem thêm: Soi kèo bóng đá hôm nay

    Ý tưởng giàu tính nhân văn này do thủ quân đội tuyển Cristiano Ronaldo đề xuất, như tiết lộ mới đây của tiền vệ Bernardo Silva trong cuộc trò chuyện với nhật báo Bleacher Report. "Từ vài ngày trước, Ronaldo đã trao đổi với chúng tôi về việc quyên tặng một phần số tiền thưởng có được khi đội tuyển vượt qua vòng loại EURO 2020. Dĩ nhiên, tất cả thành viên của đội tuyển đều nhất trí với đề nghị này và quyết định thực hiện ngay. Số tiền không quá lớn nhưng chắc chắn rất quan trọng đối với các CLB không chuyên nghiệp để họ chiến đấu vì sự tồn tại của chính mình trong cơn đại dịch Covid-19", cầu thủ của CLB Man City thông tin chi tiết.

    Với thu nhập được xếp vào hàng cao nhất trong giới cầu thủ bóng đá hiện nay, Ronaldo bằng tấm lòng nhân ái của mình đã và đang có nhiều đóng góp cho hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19. Anh là một trong số những cầu thủ Juventus đầu tiên đồng ý không nhận lương trong 4 tháng để hỗ trợ đội bóng vượt qua khó khăn khi mùa giải bị đình hoãn. Khoản thu nhập này lên đến gần 10 triệu euro khi Ronaldo đang nhận mức lương 553.000 euro/tuần, cao nhất Juventus và Serie A.

    CR7 cũng đã cùng với "siêu cò" Jorge Mendes gửi tặng 200.000 áo bảo hộ cho nhân viên y tế, lắp đặt các phòng chăm sóc đặc biệt cùng với 5 chiếc máy thở cho các bệnh viện Đại học Bắc Lisbon và Santo Antonio ở quê nhà Bồ Đào Nha với tổng kinh phí vào khoảng 1 triệu euro.
     

Chia sẻ trang này

Loading...