63 Stravel

Lucky88: Quang Hải bị rách cơ, chắc chắn nghỉ trận gặp Thái Lan

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 4 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 457 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Quang Hải dính chấn thương trong chiến thắng 1-0 của U22 Việt Nam trước U22 Singapore tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Quang Hải bị rách cơ đùi chân trái.

    Theo nguồn tin riêng của báo Thethaovanhoa.vn, Quang Hải đã bị rách cơ đùi trái. Sáng nay, 4/12, cầu thủ của Hà Nội FC đã được đưa tới bệnh viện tại Manila để chụp MRI.
    Theo kết quả chụp, Quang Hải được chẩn đoán sơ bộ rách cơ, không thể đá trận gặp Thái Lan. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn cần thêm thời gian để đánh giá xem Quang Hải sẽ hồi phục trong bao lâu.
    Quang Hải dính chấn thương sau một pha tranh chấp với đội trưởng Ifran của U22 Singapore ở giữa hiệp một. Hải phải rời sân nhường chỗ cho Hùng Dũng và sau đó đi thẳng vào phòng thay đồ để sơ cứu.

    Xem thêm: Soi kèo bóng đá tối nay

    Thủ quân của U22 Việt Nam trở lại xem trận đấu với bắp đùi chân trái được chườm bằng đá. Trong suốt quãng thời gian trận đấu diễn ra, Quang Hải chỉ ngồi một chỗ, chân trái phải gác lên trên ghế. Thi thoảng, anh oằn người, nhăn mặt vì vết đau nhói lên.

    Ngay cả khi Hà Đức Chinh ghi bàn duy nhất trận, Quang Hải cũng không thể ăn mừng khi các đồng đội khác vì không thể di chuyển. Anh tập tễnh rời sân sau khi trận đấu kết thúc.
    Lúc này, trên bảng xếp hạng, U22 Việt Nam vẫn dẫn đầu bảng B với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng, hơn U22 Thái Lan và U22 Indonesia 3 điểm. Chỉ cần 1 trận hòa, thậm chí là thất bại 0-1 với Thái Lan ở trận
     

Chia sẻ trang này

Loading...