63 Stravel

Lucky88 phân tích: Thanh Hóa đặt chân vào top 3

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 523 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Hạ đẹp Hải Phòng, Thanh Hóa đặt chân vào top 3
    Thắng hai bàn cách biệt trước đối thủ Hải Phòng đã đưa CLB Thanh Hóa vươn lên xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League 2018.

    Tiếp nối chiến thắng sau 3 vòng đấu gần đây, FLC Thanh Hóa nhập cuộc với tâm lý rất tự tin và nhanh chóng có được thế trận lấn lướt trước đội khách Hải Phòng. Trong khoảng 10 phút đầu tiên, đội bóng xứ Thanh chiếm thời gian kiểm soát bóng lên đến 65%.

    >>>ĐỌC THÊM: Tip bóng đá chất lượng cao

    [​IMG]

    Thanh Hóa thẳng tiến top 3 V-League 2018 sau khi có chiến thắng thuyết phục trước Hải Phòng.

    Không chỉ các cầu thủ có được tâm lý ổn định, ngay cả HLV Nguyễn Đức Thắng cũng có những chiến thuật hợp lý khi khóa cứng cặp đôi ngoại binh Stevens – Fagan trong suốt hiệp một khiến cặp song sát của đội khách gần như không có nhiều cơ hội chạm bóng.

    Công Phượng, Văn Toàn “nổ súng” HAGL vùi dập Than Quảng Ninh

    Nhiều HLV muốn V-League tạm dừng vì World Cup

    Trong khi đó, với những mũi nhọn tấn công đang có phong độ cao như Minh Tuấn, Đình Tùng, Omar,… FLC Thanh Hóa liên tục mở những đợt tấn công về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm đã khiến đội chủ nhà chưa thể có được bàn thắng.

    Bước sang hiệp 2, sức ép tiếp tục được gia tăng liên tục khiến hàng phòng ngự của Hải Phòng phải căng mình chống đỡ và nhanh chóng để lộ sơ hở. Phút 55, Đình Tùng tận dụng sự mất tập trung của hàng thủ Hải Phòng, sút tung lưới thủ thành Đặng Văn Lâm ở cự ly gần, mở tỷ số cho FLC Thanh Hoá.

    Có được bàn thắng dẫn trước, FLC Thanh Hóa thi đấu một cách khá thoải mái trong khi CLB Hải Phòng buộc phải dâng cao đội hình tấn công nếu không muốn trắng tay rời sân Thanh Hóa. Trong khoảng 20 phút tiếp theo của trận đấu, thế trận diễn ra khá cân bằng với các tình huống ăn miếng trả miếng của hai đội.

    Tuy nhiên, sự rướn mình quá đà đã khiến hàng thủ của đội bóng đất Cảng tiếp tục bộc lộ sơ hở. Phút 85, trong một tình huống tổ chức tấn công mạnh mẽ, Ofere có cú dứt điểm lần một căng trúng ngay vị trí của Văn Lâm bật ra nhưng chân sút người Nigeria đã kịp thời đón bóng để thực hiện pha dứt điểm lần hai vào góc xa khung thành, ấn định tỷ số 2-0 cho trận đấu.

    Giành thắng lợi 2-0, FLC Thanh Hóa tạm thời vươn lên xếp ở vị trí thứ 3 với 25 điểm có được.
     

Chia sẻ trang này

Loading...