63 Stravel

Lucky88 phân tích: Lazio 2-3 inter: olimpico sụp đổ, inter lên thiên đường

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 4 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 565 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Lucky88 phân tích: Lazio 2-3 inter: olimpico sụp đổ, inter lên thiên đường
    Inter đã lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng trước Lazio ngay tại Olimpico, qua đó chính thức trở lại đấu trường Champions League sau 7 năm vắng bóng.

    Inter và Lazio đã bước vào "sinh tử chiến" ở Olimpico. Ở đó, Inter buộc phải giành chiến thắng để giành vé dự Champions League, còn Lazio chỉ cần 1 kết quả hòa cũng có thể tham dự giải đấu cao nhất châu Âu cấp CLB.

    >>>Đọc thêm: http://www.lucky88.com/news/detail/anh-vs-nigeria-nhan-dinh-bong-da-02_06_2018-thu-thach-moi-la-965.aspx

    [​IMG]

    Bi kịch của 16 năm trước (ngày 5/5/2002) đã không lặp lại với Inter tại "đất chết" Olimpico. Đoàn quân của HLV Spaletti đã thi đấu đầy quả cảm và lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

    Họ chính thức giành vé dự Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2011/12. Những giọt nước mắt của Ronaldo "béo", Materazzi đã được lau khô, thay vào đó là niềm vui bất tận. Trong khi đó, Olimpico sụp đổ chứng kiến nỗi đau của Lazio.

    Bước vào trận đấu này, Inter ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 với Icardi đá cao nhất. Hỗ trợ cho cầu thủ này vẫn là bộ ba Ivan Perisic, Candeva và Rafinha. Trong khi đó, Lazio ra sân với sơ đồ 3-5-1-1 với Immobile đá cắm, Filipe Anderson chơi ở vị trí số 10.

    Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Inter đã dồn lên tấn công. Tuy nhiên, Lazio đã chơi tốt hơn với thế trận hợp lý. Đội chủ nhà đã có bàn thắng khá may mắn ở phút thứ 9. Cú sút của Marušić đã đập trúng mặt của Ivan Perisic đổi hướng, khiến thủ thành Handanovic bó tay.

    Sau bàn thua này, Inter dồn lên trong thế không còn gì để mất. Nhưng vấn đề ở chỗ, họ thi đấu quá bế tắc. Trong ngày Rafinha bị phong tỏa quá chặt, Inter chỉ biết dồn bóng sang hai biên để trông chờ vận may từ những quả tạt bóng.

    Thế nhưng, trong thế khó, Nerazzurri bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa. Từ pha đá phạt góc, D'Ambrosio đã mất hai nhịp để dứt điểm tung lưới Lazio.

    Tiếp đà hưng phấn, Inter đẩy cao đội hình. Tuy nhiên, họ vẫn thi đấu bế tắc. Không những vậy, đội bóng thành Milan còn dính đòn hồi mã thương ở phút 41. Trong tình huống phản công nhanh, Filipe Anderson đã dứt điểm tung lưới Inter, nâng tỷ số lên 2-1.

    [​IMG]

    Quãng thời gian đầu hiệp 2 chứng kiến sự bế tắc cùng cực của Inter. Người ta có cảm tưởng như họ không làm cách nào để xuyên thủng lưới mành lưới của đội chủ nhà.

    Hy vọng le lói cho Inter ở phút 71 khi Venico ngã trong vòng cấm từ tình huống phạt góc. Ban đầu, trọng tài cho Inter hưởng phạt đền nhưng sau khi các cầu thủ Lazio khiếu nại, ông đã sử dụng công nghệ VAR. Cuối cùng, Nerazzurri đã bị tước quả phạt đền.

    Tới phút 77, Icardi tiếp tục bị đốn ngã trong vòng cấm. Lần này, Inter đã được hưởng quả phạt đền bởi tình huống quay chậm cho thấy cầu thủ người Argentina đã bị phạm lỗi mười mươi. Trên chấm phạt đền, Icardi đã lạnh lùng hạ gục thủ thành Strakosha, san bằng tỷ số 2-2.

    Bàn thua này ảnh hưởng lớn tới tâm lý của Lazio. Họ không còn giữ được sự lạnh lùng. Phút 79, "Đại bàng" thi đấu thiếu người khi Lulic nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

    Chỉ 2 phút sau đó, Vecino đã khiến cả SVĐ Olimpico chết lặng khi đánh đầu tung lưới Lazio từ tình huống phạt góc, nâng tỷ số lên 3-2 cho Lazio.

    Trong thế thiếu người, Lazio không tài nào xuyên thủng được mành lưới của Inter và chấp nhận thua chung cuộc với tỷ số 2-3.
     

Chia sẻ trang này

Loading...