63 Stravel

Lucky88: Nhận định, đánh giá Nữ Thái Lan vs Nữ Philippines, 19h00 ngày 21/01

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 20 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh xuân - hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 273 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Ý kiến chuyên gia keo nha cai: ĐT Nữ Thái Lan với sức mạnh của mình đã klhông gặp nhiều khó khăn trong việc giành tấm vé tham dự VCK giải bóng đá nữ châu Á 2022. Chỉ phải nằm chung bảng với những Malaysia và Palestine, không có gì khó khăn khi đại diện nữ của Voi Chiến đã giành thắng lợi trong cả 2 trận đấu, giành 6 điểm tuyệt đối để giành lấy tấm vé đi tiếp đầy dễ dàng. Tuy nhiên, câu chuyện tại bảng B ở Asian Cup Nữ lại hoàn toàn khác biệt khi mà đội bóng xứ Chùa vàng sẽ cùng với Australia, Philippines và Indonesia giành lấy 2 tấm vé lọt vào vòng play-off.

    Xem thêm: Ca cuoc bong da

    Trận đấu gần nhất của Nữ Thái Lan đó chính là màn đối đầu với Nữ Palestine trong khuôn khổ vòng loại giải bóng đá nữ châu Á 2022. Với đẳng cấp vượt trội đã được khẳng định, không có gì bất ngờ khi các cô gái của đội tuyển xứ Chùa vàng đã chơi áp đảo hoàn toàn và có lợi dẫn dẫn trước 2 bàn ngay trong 45 phút đầu tiên. Mọi thứ sau đó ở hiệp 2 thậm chí còn nhẹ nhàng hơn rất nhiều và các chân sút của đội bóng này còn chọc thủng lưới đối phương thêm 5 lần, qua đó mang về thắng lợi chung cuộc với tỉ số 7-0 để giành lấy tấm vé tới VCK Asian Cup 2022 vô cùng thuyết phục.

    Nữ Thái Lan vs Nữ Philippines, 19h00 ngày 21/01

    Bên kia chiến tuyến, Nữ Philippines đã gặp rất nhiều khó khăn mới giật lấy tấm vé có mặt tại VCK giải bóng đá nữ châu Á 2022. Không phải là đại diện có sức mạnh ngang ngửa với Nữ Thái Lan và phải chung bảng với những Nepal và Hồng Kông, đội tuyển này cũng đã có được 6 điểm tuyệt đối nhưng là vô cùng vất vả. Dẫu sao, việc có mặt tại đây cũng đã là một bước tiến lớn của Nữ Philippines và có lẽ thành tích đối với họ cũng sẽ không quá quan trọng và vị trí thứ 3 sẽ là vừa sức hơn với họ. Cùng với đó là việc cố gắng mang về những trận đấu tốt bởi giải đấu này sẽ có 2/3 đội bóng đứng ở hạng 3 có thành tích tốt nhất đi tiếp vào vòng play-off.

    Lần gần nhất mà Nữ Philippines ra sân đó là tại Tại vòng loại giải bóng đá nữ châu Á 2022 nơi họ chạm trán với Nữ Hồng Kông. Mặc dù được đánh giá là sẽ có một cuộc đối đầu khó khăn nhưng họ đã sớm mang về lợi thế dẫn bàn ở ngay phút thứ 17 của trận đấu. Quãng thời gian sau đó, hai đội đã chơi tương đối chậm rãi, không có nhiều cơ hội được tạo ra nhưng Nữ Philippines lại phải nhận bàn thua ở phút thứ 61. Tưởng chừng như trận đấu này sẽ khép lại với tỉ số hòa 1-1 thì Nữ Philippines lại bất ngờ mang về bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1 ở phút thứ 87, qua đó giật lấy tấm vé tới VCK Asian Cup Nữ 2022.

    Tỷ lệ kèo Asian Cup Nữ Thái Lan vs Nữ Philippines
    Phong độ gần đây của Nữ Thái Lan không phải là quá tốt khi họ chỉ có được 2 thắng lợi chính là ở vòng loại giải bóng đá nữ châu Á 2022. Trước đó khi chạm trán với những đại diện được đánh giá cao hơn khi thi đấu tại vòng loại Olympics, Nữ Thái Lan đã không thể làm được gì khi phải nhận 3 thất bại. Bên kia chiến tuyến, Nữ Philippines khôn thi đấu với những đối thủ quá mạnh nhưng họ cũng đã mang về được 3 thắng lợi và có 2 trận thua, một thành tích tương đối đáng khích lệ. Tuy nhiên, các nhà đầu tư vẫn nên tin tưởng vào Nữ Thái Lan ở cuộc đối đầu này để có cơ hội thắng kèo lớn hơn.

    Trong 5 trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường, Nữ Thái Lan đã mang về được 12 pha lập công, nhưng họ cũng đã phải vào lưới nhặt bóng 13 lần. Trong khi đó, Nữ Philippines chỉ phải đối mặt với các đối thủ dễ thở hơn và cũng đã có được 10 bàn thắng cùng với việc phải nhận 6 bàn thua. Đây là trận đấu mà Nữ Thái Lan sẽ có cơ hội tương đối lớn để mang về 3 điểm đầu tiên tại bảng B trong khuôn khổ VCK giải bóng đá nữ châu Á 2022 và khả năng một trận đấu sôi động sẽ được diễn ra. Vì lẽ đó, người chơi nên tin tưởng vào khả năng nổ Tài.

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
    Nữ Thái Lan: Có đầy đủ lực lượng.

    Nữ Philippines: Có đầy đủ lực lượng.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Nữ Thái Lan: Sornpao, Philawan, Chinwong, Srangthaisong, Saengchan, Phetwiset, Pram-Nak. Khueanpet, Intamee, Dangda, Chetthabutr.

    Nữ Philippines: Bastes-Jones, Shugg, Long, Bugay, Diaz, Castaneda, Annis, Maria Park, Quezada, Miclat, Bolden.

    Dự đoán: 3-1

    Chọn: Nữ Thái Lan

    Tài Xỉu: Tài
     

Chia sẻ trang này

Loading...