63 Stravel

Lucky88: Nhận định, đánh giá Chongqing Liangjiang vs Tianjin Tigers, 18h30 ngày 25/12

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 27 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh xuân - hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Ý kiến chuyên gia: Chongqing Liangjiang dù rất cố gắng trong trận đấu thuộc vòng 18 giải Ngoại hạng Trung Quốc vừa qua nhưng đội bóng vẫn không thể mang về chiến thắng khi tiếp đón Wuhan FC trên sân nhà. Trải qua 90 phút thi đấu khó khăn Chongqing Liangjiang chỉ mang về được một kết quả hòa không bàn thắng qua đó có được 1 điểm từ tay đối thủ. Tuy nhiên kết quả này không đủ để đội bóng có những tiến bộ đáng kể trên bảng xếp hạng, đội bóng vẫn đang xếp thứ 6 trong tổng số 8 đội đang tranh vé trụ hạng ở mùa giải năm nay. So với hai đội bóng đang đứng trong nhóm nguy hiểm thì Chongqing Liangjiang cũng không nhỉnh hơn là bao vì vậy đội bóng buộc phải có được thành tích sáng sủa hơn để tránh khỏi nguy cơ văng khỏi giải đấu như hồi năm 2014.

    Xem thêm: https://lucky88.tv/news/detail/arsenal-vs-wolverhampton-nhan-dinh-bong-da-28122021-diem-tua-emirates

    Đã 6 vòng đấu liên tiếp tại giải Ngoại hạng Trung Quốc nhưng Chongqing Liangjiang không mang về chiến thắng, đội bóng chỉ sở hữu 2 trận hòa và thua cả ở 4 trận còn lại. Lần gần nhất Chongqing Liangjiang có được 3 điểm trọn vẹn là khi tiếp đón Qingdao FC trên sân nhà, đây cũng là đội bóng đang đứng cuối bảng với thành tích tồi tệ nhất trong nhóm tranh vé trụ hạng năm nay. Tuy nhiên Chongqing Liangjiang cũng không có màn thể hiện ấn tượng khi chỉ có được bàn thắng khi trận đấu gần đi đến hồi kết với pha lập công của Huang Xiyang. Nhìn chung phong độ thi đấu của Chongqing Liangjiang trong thời gian vừa qua không mấy khả quan nhưng với việc được trở về sân nhà tiếp đón Tianjin Tigers ở vòng kế tiếp thì cơ hội có điểm của câu lạc bộ không phải là không có.

    Chongqing Liangjiang vs Tianjin Tigers, 18h30 ngày 25/12

    Bên phía đối thủ, Tianjin Tigers thậm chí còn tồi tệ hơn khi xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau 18 vòng đấu, với kết quả này câu lạc bộ tạm xếp ngay sau đối thủ ở vòng đấu kế tiếp là Chongqing Liangjiang với khoảng cách 2 điểm. Nhìn vào mặt tích cực thì những con hổ Thiên Tân chỉ cần một chiến thắng ở vòng đấu tới là có thể thoát khỏi nhóm nguy hiểm đồng thờ đẩy chính Chongqing Liangjiang thế vị trí. Nhưng trong trận đấu này, Tianjin Tigers lại phải thi đấu trên sân khách, bên cạnh đó đối thủ cũng đang tràn đầy quyết tâm phải đoạt được 3 điểm để tránh khỏi nguy cơ bị đẩy xuống hạng ở mùa bóng mới, dự kiến Tianjin Tigers sẽ có một trận chiến khó khăn.

    Bên cạnh đó, Tianjin Tigers lại sở hữu kết quả đáng thất vọng hơn đối thủ Chongqing Liangjiang rất nhiều trong thời gian vừa qua. Trong 5 lần ra sân mới đây đội bóng chỉ có được 2 trận hòa và nhận thất bại ở cả 3 trận đấu còn lại, nếu như bị Dalian Pro và Cangzhou Mighty Lions hạ gục đã là kết quả đáng thất vọng thì việc bị Qingdao FC đánh bại ngay trên sân nhà đã khiến người hâm mộ hoàn toàn mất niềm tin vào đội bóng. Nên nhớ Qingdao FC đang nằm cuối bảng với kết quả cực tồi tệ nhưng Tianjin Tigers nắm lợi thế sân bãi lại chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng danh dự nhờ pha lập công của Ba Dun. Để mất khá nhiều điểm trong loạt trận kể trên khiến Tianjin Tigers không nhận được quá nhiều kỳ vọng trong lần ra sân sắp tới.

    TỈ LỆ KÈO


    Trong lịch sử hai đội cũng đã có khá nhiều cuộc đối đầu và Chongqing Liangjiang vẫn là đội có tỉ lệ thắng cao hơn, cụ thể trong 7 lần đụng độ trong khi Tianjin Tigers chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng thì Chongqing Liangjiang nhỉnh hơn với 3 lần hạ gục đối thủ, các lượt trận còn lại kết thúc với tỉ số hòa. Trong trận đấu sắp tới Chongqing Liangjiang lại có lợi thế sân bãi vì vậy chủ nhà rõ ràng là lựa chọn đáng tin tưởng hơn. Đáng chú ý thời gian gần đây khả năng săn bàn của hai đội bóng cũng vô cùng khiêm tốn, số bàn thắng mà các chân sút ghi được không đáng kể. Tuy nhiên mỗi lần hai đội gặp mặt thì một thế trận cởi mở lại diễn ra và chỉ trong 3 lần gần nhất chạm trán đã có tới 9 bàn thắng từ cả hai bên. Với cục diện hiện tại dự đoán cả Chongqing Liangjiang và Tianjin Tigers sẽ ra sân với quyết tâm rất cao, nhiều khả năng trận đấu sẽ kết thúc với nhiều bàn thắng.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Chongqing Liangjiang: Deng Xiaofei, Liu Le, Yang Shuai, Jiang Shenglong, Wu Qing, Huang Xiyang, Chen Jie, Zhang Xiao, Sun Xuelong, Yin Congyao, Dong Honglin.

    Tianjin Tiger: Fang Jingqi, T. Kádár, Bai Yuefeng, Jin Yangyang, J. Iloki, Zhou Tong, Chen Kerui, Qian Yumiao, Cong Zhen, Song Yue , Su Yuanjie.

    Chọn: Chongqing Liangjiang

    Dự đoán: 2-1

    Tài xỉu: Tài
     

Chia sẻ trang này

Loading...