63 Stravel

Lucky88: Nhận định, đánh giá Brentford vs Man Utd, 02h30 ngày 15/12

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 15 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đắk nông ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Ý kiến chuyên gia keo nha cai: Brentford chơi không thực sự nổi bật như trong giai đoạn đầu mùa nhưng về cơ bản, đội bóng này vẫn có được những kết quả tương đối ổn ở quãng thời gian đã qua. Những chấn thương cùng với dịch bệnh đã "tàn phá" lực lượng của đội bóng này cực kỳ lớn và đó cũng là một trong những nguyên nhân rất lớn khiến HLV Thomas Frank không có được những quân bài chất lượng trong tay. Tiếp đón một Man United đang tìm lại sự ổn định của mình sẽ là khó khăn rất lớn của đội chủ sân Brentford Community Stadium trong bối cảnh các cầu thủ trụ cột chưa thể quay trở lại.

    Xem thêm: https://lucky88.tv/news/detail/keo-...re-la-gi-kinh-nghiem-ca-cuoc-ty-so-chung-cuoc

    Đụng độ với Watford ở vòng đấu vừa qua, Brentford nhập cuộc tương đối chậm rãi nhưng chính điều này đã khiến họ phải nhận bàn thua ở phút thứ 24 của trận đấu. Sau khi để đối phương dẫn trước, đoàn quân của HLV Thomas Frank đã tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng phải mãi tới phút thứ 84 của trận đấu thì họ mới có được bàn thắng quân bình tỉ số do công của Pontus Jansson. Tuy nhiên, thật may mắn là đối phương lại mắc sai lầm khi "biếu" cho Brentford một quả đá phạt đền ở những phút cuối cùng, Mbeumo đã không mắc sai lầm nào để lập công mang về 3 điểm trọn vẹn.

    Brentford vs Man Utd, 02h30 ngày 15/12

    Bên kia chiến tuyến, Man United cũng đã có được thắng lợi tương đối nhọc nhằn trước Norwich City ở vòng đấu vừa qua. Làm khách tại Carrow Road, tưởng chừng như sẽ là một sự thuận lợi cho Quỷ Đỏ bởi sự chênh lệch của đôi bên là khá lớn nhưng thực tế ở trên sân lại chứng minh điều ngược lại. Có những thời điểm đội khách liên tục bị dồn ép và nếu không có tài năng của David De Gea thì có lẽ thầy trò HLV Ralf Rangnick đã phải nhận trái đắng. Khác biệt tiếp theo đến từ siêu sao Cristiano Ronaldo khi CR7 mang về quả đá phạt đền ở phút thứ 75 và tự mình dứt điểm lập công mang về thắng lợi tối thiểu đầy quan trọng cho đội chủ sân Old Trafford.

    Mặc dù vậy, đã có những tin không vui đối với Man United sau thắng lợi trước Norwich khi mà dịch bệnh đã bùng phát tại CLB này. Có một số những cầu thủ và nhân viên của đội bóng đã mắc Covid-19 và khiến buổi tập cho trận đấu tới đây của Quỷ Đỏ không thể diễn ra như kế hoạch. Dẫu vậy, các CĐV của Quỷ Đỏ cũng có thể yên tâm phần nào bởi toàn bộ những người có mặt ở chuyến hành quân chạm trán với Norwich vừa qua đều không gặp bất cứ vấn đề gì nên HLV Ralf Rangnick vẫn có thể có trong tay những quân bài chất lượng nhất.

    Tỷ lệ kèo Premier League Brentford vs Man Utd
    Tỷ lệ kèo Premier League Brentford vs Man Utd

    Phong độ gần đây của Brentford là không quá tệ khi đội bóng này sở hữu cho mình 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Trong khi đó, thắng lợi vừa qua trước Norwich giúp Man United có được chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp bao gồm 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Về cơ bản, đây sẽ là cuộc đối đầu mà Quỷ Đỏ được đánh giá cao hơn nhưng sẽ không dễ dàng để họ giành trọn vẹn 3 điểm nếu như vẫn trình diễn bộ mặt như ở vòng đấu vừa qua. Với tỷ lệ bóng đá 0,5 trái thì các nhà đầu tư vẫn có thể tin tưởng vào một kèo thắng cho Man United.

    Đang bắt đầu xuất hiện nhiều hơn các vấn đề mà Man United cần phải cải thiện, đặc biệt có thể thấy họ chưa thể thích nghi với lối đá pressing tiêu tốn nhiều sức lực như ở thời điểm hiện tại. Đó cũng là lý do vì sao khiến các cầu thủ của đội bóng này có một trận đấu tương đối bạc nhược trước Norwich nhưng thật may là họ vẫn mang về được 3 điểm và giữ sạch lưới. Trong khi đó, hàng phòng ngự của Brentford đã để đối phương chọc thủng lưới 4/5 trận đấu gần nhất. Với tỷ lệ tài xỉu 2,5 trái thì khả năng cuộc đối đầu này sẽ chỉ nổ Xỉu.

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
    Brentford: David Raya, Zanka, Julian Jeanvier, Josh Dasilva và Kristoffer Ajer chấn thương; Ivan Toney mắc Covid-19.

    Man Utd: Paul Pogba và Aaron Wan-Bissaka chấn thương; Anthony Martial, Edinson Cavani và Raphael Varan bỏ ngỏ khả năng ra sân. Một số cầu thủ mắc Covid-19 (không tiết lộ).
     

Chia sẻ trang này

Loading...