63 Stravel

Lucky88: Nhận định, đánh giá Bochum vs Wolfsburg, 23h30 ngày 09/01

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 12 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh xuân - hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 262 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Ý kiến chuyên gia keo nha cai: Sau khi xuống hạng vào cuối mùa giải 2009-10, phải đến 11 năm sau Bochum mới có thể giành vé trở lại Bundesliga. Dù không quá xuất sắc nhưng đội chủ sân Vonovia Ruhrstadion phần nào làm tốt mục tiêu trụ hạng đã đề ra. Sau 17 vòng đấu, Bochum thắng 6, hoà 2 và thua 9. Hiên tại họ đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH cùng 20 điểm và hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm. Trước khi trận đấu này diễn ra, Bochum nhận liên tiếp 2 thất bại trước Union Berlin và Arminia Bielefeld.

    Xem thêm: https://lucky88.tv/news/detail/keo-...re-la-gi-kinh-nghiem-ca-cuoc-ty-so-chung-cuoc

    Mới đây Bochum vừa có trận tiếp đón Union Berlin trong khuôn khổ vòng đấu thứ 17, trong trận đấu này các học trò của HLV Thomas Reis đã không thể giành được 3 điểm sau khi phải phơi áo với thất bại tối thiểu ngay trên sân nhà. Như vậy các học trò của HLV Thomas Reis không thể quá chủ quan bởi họ chỉ đang sở hữu phong độ ở mức tròn vai trong thời gian qua. Sau 8 vòng đấu gần đây nhất ở Bundesliga, đội chủ sân Vonovia Ruhrstadion có 3 lần ca được khúc khải hoàn, 1 lần chia điểm còn lại là 4 thất bại.

    Bochum vs Wolfsburg, 23h30 ngày 09/01

    Bên kia sân, Wolfsburg vừa có trận đấu được dự đoán gặp vô vàn khó khăn khi phải hành quân đến sân nhà của đương kim vô địch Bayern Munich thuộc vòng đấu thứ 18. Đúng như dự đoán, bước vào trận đấu này các học trò của HLV Florian Kohfeldt gần như không thể chống đỡ lại các đợt tấn công như vũ bão của đội chủ sân Allianz Arena. Trải qua 90 phút bóng lăn, các cầu thủ Wolfsburg đã phơi áo sau thất bại cách biệt lên tới 4 bàn không gỡ. Thống kê cho thấy đội chủ sân Volkswagen Arena đang sở hữu phong độ rất kém cỏi thời gian qua.

    Tính riêng Bundesliga đội bóng này cũng toàn thua cả 5 vòng đấu gần nhất. Nếu trên mọi đấu trường, liên tiếp 9 lần ra sân gần nhất Wolfsburg đều không thắng với chỉ duy nhất 1 lần chia điểm còn lại tới 8 trận thất bại. Ngay cả trên sân nhà Wolfsburg cũng trải qua chuỗi 5 trận toàn thua. Sau 17 trận đã đấu tại Bundesliga mùa giải 2021-2022, Wolfsburg thắng 6, hoà 2 và thua 9. Với 20 điểm trong tay, đội chủ sân Volkswagen Arena đang loay hoay ở vị trí thứ 14, họ đứng ngay sau Bochum vì kém hơn về chỉ số phụ. Tuy nhiên với phong độ kém cỏi như lúc này, quá khó để đội khách có được 3 điểm ra về.

    Tỷ lệ kèo Bochum vs Wolfsburg
    Tỷ lệ kèo Bochum vs Wolfsburg

    Với những màn trình diễn kém cỏi, Wolfsburg vẫn được giới chuyên môn tin tưởng và chấp chủ nhà 0.25 bàn. Thế nhưng, điều này khiến cửa thắng của Sói Xanh trở nên hẹp đi. Cả 10 trận mở kèo gần đây, đội khách không một lần mang về lợi nhuận cho giới đầu tư. Thậm chí thầy trò Mark van Bommel còn khiến người chơi thua lỗ tới 8 lần và tỷ lệ thắng kèo của Wolfsburg chỉ dừng ở mức 15.79%. Trong khi đó, tân binh Bochum mới có 2/8 lần thua kèo châu Á. Dù không sở hữu phong độ ổn định, nhưng đội chủ nhà là lựa chọn hợp lý hơn so với Wolfsburg.

    Hàng công của hai đội không thực sự được đánh giá cao khi họ lần lượt chỉ có được 16 với 17 bàn thắng từ đầu mùa giải. Trong khi đó thì hàng thủ của họ đều đang rất bất ổn khi họ lần lượt phải đón nhận đến 26 và 29 bàn thủng lưới. Với hàng công nghèo nàn của hai đội hiện tại thì khó mong chờ đến thế trận tưng bừng. Nhất là ở thời điểm phong độ của hạo đang rất thiếu ổn định thì việc đề cao sự thận trọng sẽ giúp họ có được kết quả tốt hơn. Với những lí do đó mà khi tỷ lệ tài xỉu được công bố là 2.5 thì xỉu sẽ là phương án người chơi nên tham khảo.

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
    Bochum: Blum, Decarli, Stafylidis, Zoller vắng mặt.

    Wolfsburg: Ginczek, Lukebakio, Mehmedi, Nmecha, Otavio, Schlager không thể ra sân.
     

Chia sẻ trang này

Loading...