63 Stravel

Lucky88: Nhận định bóng đá kèo Sassuolo vs Genoa 00h30 ngày 30/07

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 31 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 408 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Phong độ thi đấu gần đây của Sassuolo vs Genoa
    Việc phải đối đầu với quá nhiều các ông lớn tại Serie A trong 4 vòng đấu gần đây đã khiến cho Sassuolo không còn duy trì được mạch trận ấn tượng của mình. Sau khi bị AC Milan chặn đứng mạch 8 trận bất bại, đoàn quân của HLV Roberto de Zerbi lại tiếp tục nhận thêm 1 thất bại trong chuyến làm khách trước Napoli tại San Paoli ở lượt trận vừa rồi.

    Phải tiếp đón Inter Milan trên sân nhà Luigi Ferraris ở lượt trận vừa rồi nên chắc chắn sẽ không nhiều người có thể tin tưởng vào 1 chiến thắng dành cho Genoa, kết quả là họ đã phơi áo với tỷ số 0-3. Nhưng rất may cho thầy trò HLV Davide Nicolai khi đội bóng xếp ngay phía sau họ là Lecce cũng phải nhận kết quả tương tự nên không thể thu hẹp khoảng cách về điểm số.

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/trapani-vs-crotone-tip-bong-da-mien-phi-ngay-01_08_2020-3405.aspx

    Hiện đang hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm, Genoa cần đạt được kết quả tốt nhất có thể ở lượt trận này để chính thức được ở lại Serie A vào mùa tới. Tuy nhiên, điều đó sẽ rất khó xảy ra khi Sassuolo không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt, họ còn đang rất muốn ngắt đi mạch 4 trận không thắng của mình. Vì vậy, chuyên gia nhận định bóng đá của TRUOCTRAN.COM tin rằng cơ hội cho đội khách là không nhiều.

    Lịch sử đối đầu của Sassuolo vs Genoa
    Sassuolo thắng 5, hòa 3 và thua 5 trong 13 trận 2 đội gặp nhau.
    Sassuolo thắng 4 hòa 1 và thua 1 trong 6 lần tiếp Genoa trên sân nhà.
    Bảng tỷ lệ kèo bóng đá Sassuolo vs Genoa


    Nhận định kèo châu Á, kèo chấp Sassuolo vs Genoa: Chọn Sassuolo -1/4
    Sân nhà đang là nơi rất khó bị đánh bại của Sassuolo, họ thắng 1, hòa 2 và chỉ thua 1 trong 4 lần đón khách gần đây nhất. Đáng kể là đội chủ sân Mapei Stadium đã cầm hòa Juventus và chỉ nhận thất bại trước AC Milan đang thi đấu thăng hoa. Cho nên, khả năng tìm kiếm được dù chỉ 1 điểm trên sân khách của Genoa là rất bất khả thi.

    Nhận định kèo Châu Âu của Sassuolo vs Genoa: Chọn Sassuolo full-time
    Genoa đã giành chiến thắng 2-1 trong trận lượt đi nhờ lợi thế được thi đấu tại sân nhà Luigi Ferraris. Nhưng có thể thấy rằng lịch sử đối đầu gần đây không có nhiều sự khác biệt với 4 chiến thắng chia đều cho cả 2 bên cùng 2 lần cầm chân nhau. Do đó, được quay trở về sân nhà tiếp đón đối thủ trong trận lượt về này sẽ là cơ hội rất tốt để Sassuolo có thể đòi lại món nợ.

    Nhận định kèo tài xỉu của Sassuolo vs Genoa: Chọn tài 2.3/4
    6 bàn thắng trong vòng 5 trận cho thấy hàng công của Genoa không đến nỗi tệ, hàng thủ dù để lọt lưới tới 8 bàn nhưng cũng có 1 trận giữ được sạch mảnh lưới. Các hậu vệ bên phía Sassuolo cũng không nhận được quá nhiều sự tin tưởng với 9 bàn thua trong 5 trận. Với hàng thủ như thế này của cả 2 bên thì các tiền đạo sẽ có cơ hội nâng cao thành tích săn bàn.

    Nhận định tỷ số: 2-1
    Đội hình dự kiến của Sassuolo vs Genoa
    Sassuolo: Gianluca Pegolo, Mert Mulder, Marlon Santos da Silva Barbosa, Gian Marco Ferrari, Rogerio, Filip Djuricic, Manuel Locatelli, Hamed Junior Traore, Lukas Haraslin, Francesco Caputo, Jeremie Boga.

    Genoa: Mattia Perin, Domenico Criscito, Cristian Eduardo Valencia Zapata, Cristian Gabriel Romero, Andrea Masiello, Stefano Sturaro, Lasse Schone, Lukas Lerager, Iago Falque Silva, Antonio Sanabria, Goran Pandev.
     

Chia sẻ trang này

Loading...