63 Stravel

Lucky88: Nhận định bóng đá kèo Busan I.Park vs Pohang Steelers 17h00 ngày 22/08

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 21 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Phong độ thi đấu gần đây của Busan I.Park vs Pohang Steelers
    Trận hòa 1-1 trước Seongnam ở lượt trận vừa rồi đã giúp cho Busan I.Park chấm dứt chuỗi 3 thất bại liên tiếp, nhưng mạch trận thất vọng của họ vẫn được duy trì khi đã không thắng trong 6 trận trên mọi đấu trường. Thầy trò HLV Cho Duck Je đang tạm thời giữ vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 16 vòng, chỉ đang kém đội xếp thứ 6 đúng 3 điểm.

    Trong 4 vòng gần nhất, Pohang Steelers liên tiếp phải đụng độ với những đội bóng mạnh như Ulsan Hyundai và Jeonbuk Hyundai nên thành tích 2 trận hòa cùng 2 thất bại là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được. Đoàn quân của HLV Kim Gi Dong hiện vẫn đang góp mặt ở vị trí thứ 4 khi có trong tay 25 điểm sau 16 lượt đấu.

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/keo-chap-3_4-nghia-la-gi-keo-075-la-sao-keo-05-1-la-ntn-163.aspx

    Có thể thấy rằng, Pohang Steelers là cái tên quen thuộc thường xuyên góp mặt tại vòng tranh chức vô địch trong những năm gần đây, điều đó vẫn đang được họ thể hiện trong mùa giải năm nay. Phía bên kia, thứ hạng hiện tại không phải là quá tệ đối với 1 tân binh như Busan I.Park, nhưng để đạt được mục tiêu vươn lên nhóm 6 đội mạnh nhất sẽ là điều không hề dễ dàng với đội chủ sân Busan Asiad.

    Lịch sử đối đầu của Busan I.Park vs Pohang Steelers
    Busan I.Park thắng 11, hòa 13 và thua 14 trong 38 trận 2 đội gặp nhau.
    Busan I.Park thắng 4, hòa 7 và thua 6 trong 17 lần tiếp Pohang Steelers trên sân nhà.
    Bảng tỷ lệ kèo bóng đá Busan I.Park vs Pohang Steelers


    Nhận định kèo châu Á, kèo chấp của Busan I.Park vs Pohang Steelers: Chọn Pohang Steelers -1/4
    Busan I.Park được chơi trên sân nhà trong phân nửa số trận đấu kể từ đầu mùa, thành tích của họ có vẻ không ổn khi chỉ mới có duy nhất 1 chiến thắng, 5 trận hòa và 2 thất bại. Về phía đội khách, Pohang Steelers xử lý rất tốt mỗi khi phải hành quân xa nhà với 5 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 2 thất bại. Vì vậy, các học trò của HLV Kim Gi Dong đủ sức tìm lại mạch chiến thắng trong cuộc đối đầu này.

    Nhận định kèo Châu Âu của Busan I.Park vs Pohang Steelers: Chọn Pohang Steelers Full-time
    Pohang Steelers là những người chiếm ưu thế trong lịch sử đối đầu gần đây giữa 2 đội, cụ thể là họ giành được cho mình 3 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 1 thất bại. Nhìn vào những thống kê thì các vị khách cũng không hề e sợ khi phải hành quân đến sân Busan Asiad. Do đó, Busan I.Park chắc chắn không phải là lựa chọn đáng tin cậy.

    Nhận định kèo tài xỉu của Busan I.Park vs Pohang Steelers: Chọn tài 2.1/2
    Hàng thủ quá non nớt chính là điểm yếu khiến cho Busan I.Park liên tiếp nhận về những kết quả bất lợi, bằng chứng là họ thủng lưới tới 13 bàn chỉ trong vòng 5 trận vừa qua. Chắc hẳn là 1 đội bóng sở hữu hàng công nổ súng 8 lần trong 5 trận như Pohang Steelers sẽ biết cách tận dụng tối đa điều đó, cho nên kèo tài đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng.

    Nhận định tỷ số: 1-2
     

Chia sẻ trang này

Loading...