63 Stravel

Lucky88: Nhận định bóng đá kèo Busan I’Park vs Suwon Samsung Bluewings 17h00 ngày 30/05

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 29 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 369 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Busan I’Park vs Suwon Samsung Bluewings là cuộc đối đầu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 30/05. Đây là trận đấu thuộc vòng 4 giải VĐQG Hàn Quốc. Chuyên gia nhận định bóng đá của TRUOCTRAN.COM sẽ đưa ra những gợi ý mang tính chuyên môn sâu, phân tích về phong độ thi đấu của hai đội trước khi trận đấu diễn ra để bạn có thể lựa chọn kèo được đội chiến thắng chuẩn xác nhất cho mình.
    Phong độ thi đấu gần đây của Busan I’Park vs Suwon Samsung Bluewings
    Busan I’Park là một tân binh mới thăng hạng ở mùa giải năm nay và thành tích mà đội bóng này có được sau 3 vòng đấu vừa qua là khá nghèo nàn khi chỉ dành được 1 điểm sau 1 trận hòa và 2 trận thua. Tuy nhiên, tín hiệu lạc quan trong lối chơi đã xuất hiện ở vòng đấu vừa qua với thầy trò HLV Cho Duck Je khi họ đã xuất sắc cầm hòa đương kim á quân mùa trước là Ulsan Hyundai với tỷ số 1-1 ngay trên sân khách.

    Sau 2 thất bại liên tiếp ở hai vòng đấu đầu tiên thì ở vòng đấu vừa qua, các cầu thủ Suwon Samsung Bluewings đã có được trận thắng đầu tay của mình ở mùa giải năm nay và nạn nhân của họ là Incheon United, đội bóng đã có thành tích không tệ khi hòa ở 2 vòng đấu trước đó trước các đối thủ được đánh giá cao. Tuy nhiên, cả hai thất bại vừa qua của đội bóng này đều với tỷ số sát nút trước hai đội bóng đã dành hai vị trí cao nhất ở mùa giải trước là Ulsan Hyundai và Jeonbuk.

    Xem thêm: https://lucky88.win/live-sports.aspx

    Cả hai đều đã có được kết quả khá tốt ở vòng đấu vừa qua nên tâm lí của họ đều thoải mái và tự tin trong cuộc đọ sức này. Tuy nhiên với trận hòa 1-1 ngay trên sân của đương kim á quân Ulsan Hyundai FC của Busan I’Park được cho là thành tích tốt hơn so với trận thắng 1-0 trước Incheon United của Suwon Samsung Bluewings. Vì vậy, chuyên gia nhận định bóng đá của TRUOCTRAN.COM cho rắng khả năng dành chiến thắng của đội chủ nhà là khả thi hơn.

    Lịch sử đối đầu của Busan I’Park vs Suwon Samsung Bluewings
    Busan I’Park thắng 7, hòa 13, thua 23 trong 43 trận 2 đội gặp nhau.
    Busan I’Park thắng 4, hòa 9, thua 11 trong 24 lần tiếp đón Suwon Samsung Bluewings trên sân nhà.
    Bảng tỷ lệ kèo bóng đá Busan I’Park vs Suwon Samsung Bluewings


    Nhận định kèo châu Á, kèo chấp của Busan I’Park vs Suwon Samsung Bluewings: Chọn Busan I’Park đồng banh
    Có thể thấy được, cả hai đội bóng này đều thua sát nút trước đương kim vô địch Jeonbuk Hyundai Motors nhưng trước Ulsan Hyundai FC, tân binh Busan I’Park vừa có được kết quả hòa ngay trên sân khách nhưng cũng trước đối thủ này, Suwon Samsung Bluewings đã để thua 2-3 ngay trên sân nhà. Vì vậy, cộng thêm điểm tựa sân nhà thì tân binh Busan I’Park sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy với mức kèo đồng banh.

    Nhận định kèo Châu Âu của Busan I’Park vs Suwon Samsung Bluewings: Chọn Busan I’Park full-time
    Mặc dù chỉ là một tân binh mới lên hạng nhưng Busan I’Park đã khiến hai đội bóng hàng đầu tại K-League phải chật vật. Thành tích sân nhà của tân binh này cũng đang khá tốt khi thắng 2, hòa 2 và chỉ thau 1 trong 5 trận gần nhất, trong khi đó thành tích sân khách của Suwon Samsung Bluewings đang rất tệ khi toàn thua cả 3 trận gần đây. Vì vậy, khả năng dành chiến thắng của đội chủ nhà đang là rất khả thi.

    Nhận định kèo tài xỉu của Busan I’Park vs Suwon Samsung Bluewings: Chọn tài 2.1/4 bàn
    Với thực lực hiện tại của hai đội thì đây được cho là cuộc đấu khá cân sức. Hơn nữa cả hai đều có được kết quả tốt ở vòng trước nên đều có được sự hưng phấn nhất định trong trận đấu này nên một thế trận cởi mở mà hai đội sẽ tạo ra là hoàn toàn có thể sảy ra. Hơn nữa, đều ghi bàn vào lưới của hai đội bóng hàng đầu đấu trường này là Jeonbuk Hyundai Motors và Ulsan Hyundai FC đã cho thấy hàng công của Busan I’Park là rất tốt. Vì vậy, chọn tài là hợp lí

    Nhận định tỷ số: 2-1
     

Chia sẻ trang này

Loading...