63 Stravel

Lucky88: Nhận định bóng đá kèo Arsenal Dzyarzhynsk vs Oshmyany FK

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 25 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Arsenal Dzyarzhynsk vs Oshmyany FK là cuộc đối đầu sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 18/04. Đây là trận đấu thuộc vòng 1 giải Hạng 2 Belarus. Chuyên gia nhận định bóng đá của TRUOCTRAN.COM sẽ đưa ra những gợi ý mang tính chuyên môn sâu, phân tích về phong độ thi đấu của hai đội trước khi trận đấu diễn ra để bạn có thể lựa chọn kèo được đội chiến thắng chuẩn xác nhất cho mình.
    Phong độ thi đấu gần đây của Arsenal Dzyarzhynsk vs Oshmyany FK
    Ở mùa giải vừa qua Arsenal Dzyarzhynsk chỉ thi đấu ở giải hạng 3 Belarus. Dù vậy, sau một mùa giải đầy những thành công của mình đã giúp Arsenal Dzyarzhynsk lần đầu tiên có mặt tại giải đấu hạng 2 trong nước với những hy vọng có thể tìm kiếm cho mình được những vị thế ở đấu trường quốc nội dù đây không phải là giải đấu có cấp độ cao nhất tại Belarus hiện nay.

    Thành công có được với Arsenal Dzyarzhynsk ở mùa giải vừa qua là thế những chắc chắn khó khăn với họ sẽ là rất nhiều cho tham vọng và những mục tiêu của mình ở mùa giải năm nay. Phong độ trong thời gian vừa qua cũng cho thấy được những khó khăn của họ khi để thua tới 5/10 trận gần đây nhất của mình trên mọi đấu trường.

    Xem thêm: https://lucky88.win/live-sports.aspx

    Bên kia sân, phong độ của Oshmyany FK có thể thấy được trong thời gian vừa qua thực sự rất đáng phải lo ngại tới. Tính trên mọi đấu trường gần đây nhất Oshmyany FK đã phải nhận tới 7 trận thua trong khi chỉ thắng 2 và hòa 1. Điều này ít nhiều cũng sẽ báo hiệu cho một mùa giải đầy khó khăn tiếp theo với họ bởi ở mùa giải trước đó Oshmyany FK cũng đã rất khó khăn mới có thể trụ lại giải hạng 2 Belarus mùa này.

    Lịch sử đối đầu của Arsenal Dzyarzhynsk vs Oshmyany FK
    Arsenal Dzyarzhynsk thắng 1, hòa 0, thua 0 trong 1 lần đón tiếp Oshmyany FK trước đây
    Trên sân nhà Arsenal Dzyarzhynsk thắng 1, hòa 0, thua 0 trong 1 lần đón tiếp Oshmyany FK
    Bảng tỷ lệ kèo bóng đá Arsenal Dzyarzhynsk vs Oshmyany FK


    Nhận định kèo châu Á, kèo chấp của Arsenal Dzyarzhynsk vs Oshmyany FK: Chọn FC Gomel cả trận
    Là tân binh giải đấu nhưng với Arsenal Dzyarzhynsk họ có được ưu thế sân nhà đang làm điểm tựa tinh thần trước Oshmyany FK. Hơn nữa, lần đối đầu duy nhất của hai đội trước đây Arsenal Dzyarzhynsk cũng là đội chiến thắng ngay trên sân nhà do đó đây sẽ là cơ hội rất tốt để tân binh giải đấu có thể nghỉ tới việc có một trận ra quân thuận lợi với mình.

    Nhận định kèo Châu Âu của Arsenal Dzyarzhynsk vs Oshmyany FK: Arsenal Dzyarzhynsk full-time
    Arsenal Dzyarzhynsk vẫn là cái tên có được những thành công hơn theo mức tỷ lệ châu Âu cả trận khi thắng 4/10 trận gần đây của mình. Trong khi đó, Oshmyany FK để thua tới 7/10 trận đấu theo tỷ lệ châu Âu cả trận gần đây đang cho thấy những lo ngại rất lớn.

    Nhận định kèo tài xỉu của Arsenal Dzyarzhynsk vs Oshmyany FK: Chọn Tài cả trận
    Thống kê gần đây cho thấy được có tới 9/10 trận đấu có sự góp mặt của Oshmyany FK có tỷ số trong trận với 3 bàn thắng ghi được trở lên là rất cao. Trong khi đó, 4/5 trận gần đây của Arsenal Dzyarzhynsk cũng có hiệu suất ghi bàn trong trận là rất tốt.

    Nhận định tỷ số: 3-1
     

Chia sẻ trang này

Loading...