63 Stravel

Lucky88: Messi và Ronaldo gửi lời yêu thương chống lại COVID-19

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 21 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Chân sút Lionel Messi và đồng nghiệp Cristiano Ronaldo kêu gọi mọi người hãy làm theo sự hướng dẫn của các tổ chức y tế trong bối cảnh đại dịch COVID-19 hoành hành dữ dội.
    Messi chia sẻ với cộng đồng hãy “đặt mình vào vị trí của những người đang gặp phải điều tồi tệ nhất để giúp chống lại virus”, trong khi Ronaldo biến chuỗi khách sạn sang trọng của mình ở Bồ Đào Nha để chữa trị cho bệnh nhân COVID-19 và chi trả mọi phí tổn, kể cả đội ngũ y bác sĩ.
    Hiện tại, Messi và các đồng đội ở Barcelona không biết khi nào giải La Liga sẽ trở lại nên anh đã trở về quê nhà Argentina như một cách tự cách ly. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nói đây là những ngày phức tạp nhất đối với mọi người: “Chúng tôi rất lo lắng về những gì đang xảy ra và bản thân tôi muốn giúp đỡ mọi người khi đặt mình vào vị trí của những ai đang gặp phải điều tồi tệ nhất. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến họ hoặc gia đình và bạn bè của họ, đặc biệt là những người đang chiến đấu trực tiếp với virus trong bệnh viện và trung tâm y tế. Tôi muốn gửi thật nhiều sức mạnh đến cho mọi người”.

    Xem thêm: https://lucky88.win/news/detail/par...ong-da-hom-nay-16_03_2020-vdqg-phap-2561.aspx

    Messi viết trên trang cá nhân của mình có đông đảo người theo dõi: “Sức khỏe luôn phải nghĩ đến đầu tiên. Các bạn phải nghe theo hướng dẫn của cả các tổ chức y tế và cơ quan chức năng. Chỉ bằng cách này chúng ta mới có thể chiến đấu với COVID-19 một cách hiệu quả. Hãy nghĩ rằng đây là quãng thời gian để chúng ta có trách nhiệm hơn với gia đình khi ở nhà, cũng là lúc để tận hưởng khoảng thời gian trống trải mà bạn không thể luôn luôn có. Tôi muốn gửi đến các bạn một cái ôm và hy vọng chúng ta xoay chuyển tình thế càng sớm càng tốt”.

    Trong khi đó, chân sút Ronaldo lúc hay tin một đồng đội Juventus bị nhiễm COVID-19, anh đã viết trên trang cá nhân có hơn 110 triệu người theo dõi: “Cả thế giới đang trải qua những thời khắc rất khó khăn do dịch bệnh. Chúng ta cần đoàn kết hơn lúc nào hết. Mọi người hãy tuân thủ mọi khuyến cáo và chỉ dẫn của WHO về cách ứng phó đại dịch.

    Cho tôi gửi lời chia buồn sâu sắc đến những ai mất đi người thân của mình cùng lời chúc sức khỏe đến các bệnh nhân đang chống chọi với dịch bệnh, như đồng đội của tôi là Daniele Rugani. Cám ơn đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế, những người phải mạo hiểm với tính mạng của chính mình để giúp đỡ người bệnh”.

    Tổng giám đốc WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus đã gửi tin nhắn cám ơn đến cầu thủ Cristiano Ronaldo, HLV Jurgen Klopp và tiền vệ Paul Pogba vì những nghĩa cử đẹp trong mùa dịch COVID-19. Họ cùng với rất nhiều người khác từ thế giới thể thao đã kêu gọi cộng đồng hãy hành động trong việc hạn chế sự lây lan của đại dịch.

    Nếu như Ronaldo đã đăng tin trên Twitter nhắn nhủ những người theo dõi mình theo lời khuyên của WHO thì HLV Klopp chia sẻ với giới hâm mộ Liverpool hãy nghĩ về những người bị nhiễm bệnh trong xã hội và hành động hỗ trợ ngay khi có thể. Còn cầu thủ người Pháp Pogba đã tâm sự với 39,7 triệu người theo dõi Instagram của anh ấy rằng để đánh bại virus, hãy ho hoặc hắt hơi vào khuỷu tay của bạn chứ không phải là bàn tay, đồng thời anh cũng chia sẻ những chỉ dẫn cách phòng dịch trên trang của WHO.
     

Chia sẻ trang này

Loading...