63 Stravel

Lucky88: Lý Hoàng Nam tự tin sẽ trở lại tốp 400

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 16 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Sau hơn 30 năm, quần vợt Việt Nam mới giải được cơn khát danh hiệu ở sân chơi SEA Games khi Lý Hoàng Nam giành chiếc HCV quý giá sau khi đánh bại hạt giống số 1 Daniel Cao Nguyễn trong trận chung kết nội dung đơn nam.
    Trước đó, Lý Hoàng Nam dính chấn thương cổ tay và mức độ trầm trọng khiến tay vợt gốc Tây Ninh không nghĩ sẽ kịp hồi phục để đạt thành tích cao. Trải qua 10 ngày tập luyện, chữa trị ở CLB Quần vợt Hải Đăng Tây Ninh và với sự quan tâm tận tình, chu đáo của "ông bầu" Thái Trường Giang cùng đội ngũ ban huấn luyện, chấn thương của Hoàng Nam nhanh chóng bình phục.

    "Tôi chỉ biết cố gắng hết sức khi thi đấu để mang vinh quang về cho đất nước. Tại SEA Games 30-2019, tôi chỉ được xếp hạng hạt giống số 3 và trên tôi còn 2 tay vợt có đẳng cấp cao hơn. Tôi đã vuột mất danh hiệu này một lần và không muốn điều đó tiếp tục tái hiện" - tay vợt 22 tuổi đang xếp hạng 661 thế giới chia sẻ sau khi bất ngờ vô địch SEA Games 30.

    Xem thêm: Cá cược bóng đá trực tuyến

    Việt Nam hy vọng Daniel Cao Nguyễn sẽ mang về HCV SEA Games 30 bởi tay vợt Việt kiều này từng lọt vào tốp 200 thế giới và đẳng cấp, thứ hạng hiện tại vượt trội các đối thủ trong khu vực.

    Khi không được kỳ vọng, tâm lý thi đấu của Hoàng Nam trở nên thoải mái. Đó là lý do Nam xuất sắc vượt qua Daniel trong trận chung kết dù trước đó đều thất thủ trước tay vợt này ở những giải đấu quốc nội và quốc tế.

    Đằng sau vinh quang ấy là công sức rất lớn của đội ngũ ban huấn luyện nhưng người mà Hoàng Nam mang ơn nhất không ai khác ngoài ông Thái Trường Giang - Chủ tịch HĐQT của Công ty CP Hải Đăng kiêm ông chủ CLB quần vợt Hải Đăng Tây Ninh.

    Bầu Giang rất nhiệt huyết trong công cuộc phát triển quần vợt Việt Nam. Trước đây, Tây Ninh chỉ luôn được nhắc tới như là "quê hương" của tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam nhưng trong những năm gần đây, nhờ công sức của ông Giang, mảnh đất này đã trở thành một điểm sáng trên bản đồ quần vợt Việt Nam. Hoàng Nam từng tâm sự: "Tôi sẽ không thể có được HCV này nếu như không có sự hậu thuẫn toàn diện của tập thể CLB Hải Đăng Tây Ninh".

    Để quần vợt Việt Nam được ra "biển lớn", ông Thái Trường Giang không tiếc tiền xây dựng cơ sở vật chất tập luyện và thi đấu đạt chuẩn chuyên nghiệp. Ngoài ra, ông cũng liên hệ và chào mời các HLV nước ngoài có trình độ chuyên môn cao nhằm hướng dẫn, đào tạo các tài năng quần vợt Việt Nam.

    Với chiếc HCV SEA Games 30, Hoàng Nam đã được UBND tỉnh Tây Ninh cùng các doanh nghiệp tỉnh nhà tặng thưởng khoảng 1 tỉ đồng (bao gồm 5.000 USD tiền thưởng của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam).

    Mục tiêu của Nam trong năm 2020 là phấn đấu trở lại tốp 400 thế giới. "Tôi tự tin có thể vượt qua cột mốc hạng 385 ATP mà tôi đã từng làm được!" - Lý Hoàng Nam nhấn mạnh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...