63 Stravel

Lucky88: Kim Thanh – lá chắn thép của tuyển nữ VN

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 7 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Thủ môn Trần Thị Kim Thanh được xem là lá chắn thép có thể giúp Việt Nam đánh bại Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 2019 diễn ra vào ngày 8.12.

    Trong trận bán kết thắng Philippines 2-0, tuyển nữ VN đã chơi rất hay. Đặc biệt là vị trí thủ môn Trần Thị Kim Thanh khi cô góp công lớn bảo toàn mành lưới cho VN. Những phút nữa cuối hiệp 2, Philippines tấn công dồn dập với các cầu thủ cao lớn như Campo, Sarina… từng chơi bóng ở Úc và Mỹ, nhưng Kim Thanh ra vào hợp lý làm chủ bóng bổng trong khu vực 16m50. Những pha bay người cứu thua liên tục của cô gái quê Long An này đã làm nãn lòng các chân sút chủ nhà.
    Khi lâm vào thế bế tắc vì Kim Thanh quá xuất sắc, HLV trưởng tuyển Phi là Marnelli Dimzon lệnh cho học trò của mình dứt điểm ở mọi vị trí, thế nhưng vẫn không qua được đôi tay chắc chắn của cô thủ thành VN.

    Xem thêm: https://www.lucky88.net/news/detail...la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-dong-banh-160.aspx

    Ở trận hòa Thái Lan 1-1 vòng bảng, Kim Thanh cũng chơi rất xuất sắc, cản phá hàng loạt pha bóng nguy hiểm mà Thái Lan dứt điểm. Phải đến cuối trận, khi Thái Lan tấn công quá sắc nét thì họ mới chọc thủng lưới tuyển VN để san bằng tỷ số 1-1.

    Nhìn Kim Thanh bắt bóng, không ít người hâm mộ VN ao ước giá như tuyển U.22 VN cũng có một thủ môn chắc chắn như vậy, thì giấc mơ vàng bóng đá nam sẽ thành hiện thực.
    Kim Thanh cũng xứng đáng nhận những lời ngợi khen từ HLV Mai Đức Chung: “Thanh đã chơi quá xuất sắc, chính cô đã góp công lớn giúp nữ VN tiến đến trận chung kết. Kim Thanh cũng sẽ là cầu thủ quan trọng của VN để đánh bại Thái Lan ở trận chung kết”.
    Gặp lại Thái Lan ở trận đấu tranh huy chương vàng, Kim Thanh quyết tâm: “Tôi rất hiểu rõ lối chơi của Thái Lan nên sẽ tập trung để hóa giải các pha dứt điểm của họ. VN tiến đến chung kết vì toàn đội đều chơi rất hay. Chúng tôi quyết tâm, chơi trận cuối thật xuất sắc để bảo vệ thành công chức vô địch”.
    Trần Thị Kim Thanh sinh ngày 18.9.1993, tại Long An, cao 1m65. Thanh hiện khoác áo TP.HCM và cùng đội bóng này vô địch quốc gia 2010, 2015, 2016, 2017, 2019.
     

Chia sẻ trang này

Loading...