63 Stravel

Lucky88: Khánh Hòa buông xuôi, xuống hạng!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 27 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 419 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Sanna Khánh Hòa gần như buông xuôi, chấp nhận xuống hạng trong một trận đấu họ yếu thế hoàn toàn trước HAGL đã trụ hạng. Trong khi đó, Thanh Hóa vẫn còn hy vọng khi giành được vé play-off để đá với đội thứ 2 Giải Hạng nhất là Phố Hiến

    Trong một ngày hàng phòng ngự Sanna Khánh Hòa thi đấu tệ hại, thủ môn Tuấn Mạnh dù chơi rất nỗ lực, nhiều lần cản phá các pha dứt điểm của hàng công HAGL nhưng không thể giúp đội nhà tránh được thất bại 1-4. Kết quả này đồng nghĩa Sanna Khánh Hòa chính thức rớt hạng V-League 2019, trong khi Thanh Hóa nhận suất play-off khi cầm hòa 1-1 với B.Bình Dương.

    Xem thêm: https://lucky88.net/news/detail/spo...bong-da-29_10_2019-tu-tin-don-khach-1249.aspx

    Dù cá nhân Tuấn Mạnh chưa lên tiếng xác nhận nhưng theo nguồn tin từ nội bộ Sanna Khánh Hòa BVN, thủ môn số 2 của tuyển Việt Nam sẽ ra đi sau khi mùa bóng 2019 kết thúc. Cùng với Tuấn Mạnh, còn một loạt trụ cột khác của đội bóng phố biển sẽ ra đi, điều đó phần nào cho thấy lãnh đạo Sanna Khánh Hòa BVN không còn mấy mặn mà giữ người từ trước cả thời điểm họ đang nỗ lực tìm suất trụ lại V-League. Nhất là trong khi lãnh đạo Thanh Hóa treo thưởng lớn nếu đánh bại được B.Bình Dương thì phía Sanna Khánh Hòa khá im lặng trước lượt trận quyết định suất rớt hạng.

    Chính vì vậy, ngay từ thời điểm nhập cuộc, thế trận trên sân Pleiku hoàn toàn nghiêng về phía HAGL. Dù đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng từ vòng 25 nhưng các cầu thủ đội bóng phố núi ra sân với tinh thần chiến thắng rất cao. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Tuấn Mạnh, đặc biệt là tình huống bay người cản phá cú sút của Tuấn Anh, Sanna Khánh Hòa đã thua từ rất sớm. Tuy nhiên, thái độ thi đấu khá hời hợt của một số hậu vệ đội bóng phố biển đã không thể ngăn được đội chủ nhà ghi 4 bàn thắng khá đẹp mắt. Lần lượt Văn Toàn và Minh Vương lập "cú đúp" bàn thắng để giúp HAGL giành trọn 3 điểm, chính thức tiễn Sanna Khánh Hòa BVN xuống thi đấu ở Giải Hạng nhất quốc gia mùa 2020.

    Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, hàng ngàn CĐV Thanh Hóa đã đến sân Gò Đậu để tiếp sức cho đội nhà trong cuộc đua trụ hạng. Điều đó đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần rất lớn cho thầy trò HLV Mai Xuân Hợp, bởi chỉ có chiến thắng thì Thanh Hóa mới chắc chắn giành vé đi đá play-off với Phố Hiến. Tuy nhiên, do thông tin báo về từ sân Pleiku, khi Sanna Khánh Hòa đã sớm thua 0-2 sau khi hiệp 1 kết thúc, các cầu thủ Thanh Hóa đã chơi rất tự tin. Đình Tùng mở tỉ số ở phút 43 và dù để đội chủ nhà gỡ hòa 1-1 ở những giây cuối cùng, đội bóng xứ Thanh vẫn không phải lo lắng vì đã chắc chắn đứng thứ 13 V-League.

    Như vậy, V-League 2019 đã chính thức hạ màn mà không có bất ngờ xảy ra, với chức vô địch thuộc về Hà Nội FC, trong khi Sanna Khánh Hòa xuống hạng. Trên sân Gò Đậu, Thanh Hóa đã hoàn thành mục tiêu giành vé play-off. Đây cũng là giải đấu mà người hâm mộ Việt Nam tiếp tục phải chứng kiến cuộc đua trụ hạng căng thẳng hơn rất nhiều so với cuộc đua tranh chức vô địch.
     

Chia sẻ trang này

Loading...