63 Stravel

Lucky88: Hụt Harry Kane, Man City bất ngờ săn đuổi chữ ký Kylian Mbappe

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 26 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh xuân - hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 273 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Bất chấp sự theo đuổi quyết liệt của Real Madird và bản thân Kylian Mbappe cũng luôn ao ước được khoác áo "Los Blancos", Man City đã nhận được chỉ thị phải mua chân sút người Pháp bằng mọi giá ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.
    Có thể đây sẽ là bước ngoặt cho thương vụ mang tên Kylian Mbappe đã gây ồn ào suốt mùa hè vừa qua mà Real Madrid cũng như chân sút trẻ người Pháp không đạt được bất cứ thỏa thuận nào với đội bóng chủ quản PSG. Sự xuất hiện của Man City cùng hầu bao không đáy của ông chủ giàu có đến từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) hoàn toàn có thể biến Kylian Mbappe thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

    Xem thêm: https://lucky88.online/news/category/Soi-keo-bong-da

    Mbappe chỉ còn năm cuối trong hợp đồng thi đấu với PSG và nhiều tháng qua, anh thẳng thừng từ chối mọi đề nghị gia hạn với đội bóng nhà giàu thủ đô Paris.
    PSG có thể là "ông vua" của Ligue 1 nhưng tầm cỡ của giải VĐQG Pháp chắc chắn không thể sánh bằng La Liga hay giải đấu đình đám bậc nhất châu Âu hiện tại – Ngoại hạng Anh. Đó là chưa kể ở một đội bóng đầy ắp các ngôi sao, sau Neymar và giờ có thêm Lionel Messi, tài năng trẻ như Mbappe bị những cái bóng quá lớn này lấn át, che phủ.
    Real Madrid khát khao sở hữu Mbappe và ngược lại, siêu sao mới 22 tuổi này luôn mơ trở thành thành viên của bầy "Kền kền trắng". Vậy mà Real Madrid đã hai lần thất bại khi đề nghị chuyển nhượng nhà vô địch World Cup ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.
    Từ mức giá ban đầu 137 triệu bảng, chưa đầy một tuần sau, Real Madrid đã phải nâng giá trị lời đề nghị thứ nhì lên 145 triệu bảng, cộng thêm khoản phụ phí 9 triệu bảng. Tuy nhiên, tất cả đều bị PSG từ chối cho dù đội bóng nước Pháp có thể mất trắng khi cầu thủ trị giá 166 triệu bảng vào năm 2018 này ra đi.
    Man City từng theo đuổi ráo riết Harry Kane của Tottenham trong suốt mùa hè nhưng cuối cùng đành nói "không" với mức giá 150 triệu bảng mà Spurs đưa ra cho chân sút tuyển Anh.
    Thất bại của thương vụ này rõ ràng đang làm khổ Man City ngay trong giai đoạn đầu của mùa giải. Họ liên tiếp phải đương đầu với nhiều thế lực hùng mạnh của làng bóng Anh và châu Âu trong bối cảnh đội hình không có nổi một tiền đạo cắm thực thụ. Tay săn bàn kỷ lục Sergio Aguero ra đi làm cho tình hình ngày càng trầm trọng và đó chính là lý do khiến ông chủ Sheikh Mansour thêm sốt ruột.
    Theo tin của tờ Transfer Window, Sheikh Mansour đã giao "nhiệm vụ" cho Man City phải đưa bằng được Mbappe về sân Etihad vào đầu năm 2022, không cần quan tâm đến giá cả mà PSG đưa ra.
    Cuộc cạnh tranh với "gã khổng lồ" Real Madrid có thể sẽ rất gian nan nhưng sức mạnh đồng tiền sẽ là lợi thế cực lớn của Man City. Man City là một trong số ít đội bóng trên thế giới lúc này có thể trao cho siêu sao người Pháp những ưu đãi tài chính vượt trội so với đội bóng 13 lần vô địch Champions League.
    Man City ghi từ 5 bàn/trận trở lên khi lần lượt chạm trán Norwich City, Arsenal, RB Leipzig cũng như Wycombe trên mọi đấu trường nhưng từng thúc thủ 0-1 trước Tottenham và không ghi nổi bàn nào khi giáp mặt đối thủ dưới cơ Southampton cách đây một tuần. Đó chính là nỗi thất vọng to lớn với Man City, đội bóng ấp ủ tham vọng bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh đồng thời chinh phục thành công đấu trường Champions League trong những năm còn lại của nhiệm kỳ Pep Guardiola.
     

Chia sẻ trang này

Loading...