63 Stravel

Lucky88: Giống ông Park, HLV Mai Đức Chung thắng to vẫn không vui

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 29 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 424 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Dù tuyển nữ Việt Nam thắng đậm Indonesia 6-0 dù xáo trộn đến 6 vị trí đá chính, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn không vui vì muốn có thêm nhiều bàn thắng nữa để gây áp lực lên Thái Lan.

    Trước Indonesia ,HLV Mai Đức Chung cất Chương Thị Kiều, Huỳnh Như, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Xuyến, Nguyễn Thị Bích Thùy và thủ môn Trần Thị Kim Thanh trên băng ghế dự bị.
    Thế chỗ họ là những cái tên chưa có cơ hội đá chính trước Thái lan là Hoàng Thị Loan, Vũ Thị Thúy, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Vân, Khương Thị Hằng, Vũ Thị Nhung…
    Indonesia rất quyết tâm, nhưng hat-trick cú đúp của Tuyết Dung, Nguyễn Thị Vạn và Huỳnh Như đã giúp các học trò HLV Mai Đức Chung dễ dàng đè bẹp 6-0.

    Xem thêm: https://lucky88.net/news/detail/bor...ip-bong-da-mien-phi-ngay-01_12_2019-1582.aspx

    Thắng Indonesia quá dễ dàng “như một trận đấu tập”. HLV Mai Đức Chung cho biết yêu cầu ông đặt ra cho tuyển nữ VN là “không chấn thương, không thẻ phạt và thắng đậm” nên liên tục yêu cầu tấn công mạnh mẽ hơn.

    Hết trận, ông có lý do không hài lòng: “Nhưng tôi không hài lòng và muốn có thêm nhiều bàn thắng hơn nữa, hiệp 2 tuyển nữ Việt Nam thi đấu chùng xuống khá nhiều.
    Tôi muốn như vậy là vì Thái Lan thi đấu sau (sẽ gặp Indonesia ngày 2.12-PV) nên chúng ta cần phải thắng đậm tối đa có thể nhằm đứng đầu bảng”.

    Trước ý kiến cho rằng Hải Yến có thể làm tốt hơn nữa trước Indonesia, sau khi từng chơi tốt trước Thái Lan, ông Chung cho biết: “Phong độ VĐV thì tuỳ thuộc vào từng trận đấu. Tôi không thể đoán chắc được phong độ của Hải Yến.
    Nhưng bạn ấy sẽ phải tự điều chỉnh được một phần nếu thực sự chuyên nghiệp. Tôi hy vọng trong những trận đấu tới Hải Yến sẽ thi đấu tốt hơn”.
    Thắng trận đầu tiên tại SEA Games 30, tuyển nữ VN nhận ngay 400 triệu đồng tiền thưởng nóng riêng ngoài tiền thưởng của VFF. Nhưng điều ông Chung hạnh phúc nhất là sự cổ vũ của các CĐV VN trên khán đài sân Binan.

    “Tôi thực sự luôn cảm động về tình cảm của kiều bào nước ngoài xa tổ quốc khi có các đội tuyển quốc gia thi đấu. Những người làm chuyên môn như tôi muốn thay mặt toàn đội những kiều bào tại Philippines và nhiều CĐV từ VN sang.
    Hôm nay, có rất đông CĐV đến sân và toàn đội cảm thấy cực kì hưng phấn. Chúng tôi từng gặp mọi đối thủ tại AFF Cup và bất kì đối thủ nào cũng cần phải thi đấu.
    Tuyển nữ Việ Nam hứa sẽ phấn đấu từng trận một. Nhưng cho dù đối thủ là ai thì cũng sẽ sẵn sàng chiến đấu”, ông Chung chia sẻ.
    Với chiến thắng này, tuyển nữ Việt Nam tạm vươn lên xếp đầu bảng với 4 điểm nhưng bất lợi khi Thái Lan sẽ gặp Indonesia ở trận cuối. Nếu Thái Lan không thể thắng cách biệt Indonesia đến 6 bàn thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ giữ ngôi đầu bảng B.
     

Chia sẻ trang này

Loading...