63 Stravel

Lucky88: Firmino đưa Liverpool vào chung kết FIFA Club World Cup

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 25 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 442 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Rạng sáng 19-12, tiền đạo Roberto Firmino đã tỏa sáng sau khi vào sân từ ghế dự bị, góp công giúp Liverpool đá bại Monterrey 2-1 trên sân Khalifa Int'l ở Qatar để đoạt vé vào chung kết FIFA Club World Cup 2019.

    Trận này, dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Monterrey.

    Phút 12, từ pha lên bóng ở trung lộ, Mohamed Salah tung đường chọc khe xé toang hàng phòng ngự Monterrey cho Naby Keita phá bẫy việt vị thoát xuống. Trong tư thế đối mặt, Keita dễ dàng sửa bóng hạ thủ thành Marcelo Barovero từ cự li gần, mở tỉ số cho Liverpool.

    Nhưng Monterrey đã chứng tỏ họ không phải là đối thủ dễ bắt nạt bằng cách ghi bàn gỡ hòa liền ngay sau đó.

    Xem thêm: https://lucky88.net/news/detail/sta...ip-bong-da-mien-phi-ngay-27_12_2019-1837.aspx

    Phút 14, sau tình huống dàn xếp đá phạt bên cánh trái, bóng được treo vào vòng cấm. Hậu vệ Liverpool phá bóng không thành công, tạo cơ hội cho Leonel Vangioni thực hiện pha tung người móc bóng.

    Bóng đi không chính xác nhưng lại tạo thành đường chuyền thuận lợi cho Jesus Gallardo thoát xuống tung cú dứt điểm từ góc hẹp. Thủ môn Alisson xuất sắc đẩy bóng ra nhưng Rogelio Funes Mori đã có mặt tung thêm cú đá bồi đưa bóng vào lưới trống, quân bình tỉ số 1-1 cho Monterrey.

    Sau bàn gỡ, Monterrey tiếp tục chơi tốt với thế trận phòng ngự phản công. Thậm chí, nếu các chân sút: Jesus Gallardo, Rogelio Funes Mori, Dorlan Pabon… dứt điểm tốt hơn ở những tình huống đối mặt với thủ môn Alisson sau đó, Monterrey đã có được bàn thắng thứ 2 và hoàn toàn có thể rời sân với một chiến thắng.

    Ở chiều ngược lại, với việc kiểm soát hoàn toàn thế trận (Liverpool cầm bóng 64%), các học trò HLV Juergen Klopp cũng đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn về phía khung thành thủ môn Barovero.

    Tuy nhiên, do nôn nóng và cùng với sự vô duyên của James Milner, Naby Keita, Divock Origi, Mohamed Salah, rồi sau đó là Sadio Mane… "quỷ đỏ" cũng không có thêm bàn thắng dù các chân sút thay nhau bắn phá khung thành thủ môn Barovero.

    Bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng với sức ép liên tục, các học trò HLV Klopp cũng tìm được bàn thắng quyết định khi trận đấu bước vào những phút đấu thêm giờ.

    Phút 90+1, sau nỗ lực đột phá bất thành bên cánh phải, Salah bình tĩnh nhả bóng lại cho Andrew Robertson.

    Trong tư thế trống trải, Robertson thực hiện đường căng sệt vào vòng cấm cho Roberto Firmino chạy cắt mặt hậu vệ Monterrey đệm bóng hạ thủ môn Barovero từ cự li gần, ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool.

    Thắng Monterrey 2-1, Liverpool giành vé vào chung kết FIFA Club World Cup 2019. Đối thủ của Liverpool trong trận chung kết vào chủ nhất tới là nhà vô địch Copa, Flamengo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...